Quốc vụ khanh Nhà nước Liên minh Nga-Belarus khẳng định phương Tây sẽ không thể bẻ gãy được Nga

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhQuốc vụ khanh Nhà nước Liên minh Nga-Belarus Dmitry Mezentsev
Quốc vụ khanh Nhà nước Liên minh Nga-Belarus Dmitry Mezentsev - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Phương Tây chọn cách gây áp lực khi tương tác với Nga, nhưng sẽ không thể bẻ gãy được nước Nga, Quốc vụ khanh Nhà nước Liên minh Nga-Belarus Dmitry Mezentsev tuyên bố hôm thứ Ba.
Tổng thống Vladimir Putin chính thức nhậm chức hôm thứ Ba. Lễ nhậm chức của nhà lãnh đạo Nga được truyền thông thế giới phát sóng.
“...Phương Tây đã chọn hình thức tương tác duy nhất với Nga là gây áp lực, và xác định điểm mà sau đó, theo quan điểm của họ, Nga sẽ không thể thực hiện chính sách độc lập, xây dựng kế hoạch của mình cùng với các đồng minh, bao gồm cả Cộng hòa Belarus”, ông Mezentsev nói với các phóng viên.
Ông Mezentsev nói thêm rằng phương Tây sẽ không có cơ hội để bẻ gãy Nga, bởi vì “lịch sử của chúng ta và sự gắn kết hiện tại của hàng triệu người, đa quốc gia là nền tảng cho sự tiến lên của chúng ta và là nguồn lực không thể bị phá vỡ bởi bất kỳ ai, kể cả lệnh trừng phạt.”
Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2024
BNG Nga: Liên bang Nga không muốn leo thang nhưng sẽ chống trả phương Tây bằng mọi cách
Theo ông Mezentsev, phương Tây đã làm phức tạp hoạt động của nền kinh tế Nga, có “áp lực nhất định về thông tin, chính trị và tâm lý, nhưng từ đó, chúng tôi chỉ trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn”.
Phát biểu về lễ nhậm chức của Tổng thống Nga Vladimir Putin, ông Mezentsev nhấn mạnh hôm nay là một ngày đặc biệt và khó có thể đánh giá hết quy mô của sự kiện này.
“Người đứng đầu nhà nước Nga, Vladimir Vladimirovich Putin, đã nhận được sự hỗ trợ chưa từng có từ nhân dân Nga, đang xác định những nhiệm vụ mới cho sự phát triển của chúng tôi”, ông Mezentsev kết luận.
Cuộc bầu cử tổng thống ở Nga diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17 tháng, theo kết quả Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin đã nhận được 87,28% số phiếu bầu. Ông Putin sẽ giữ chức vụ dân cử cao nhất trong sáu năm tới - cho đến năm 2030
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала