- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điện Kremlin tuyên bố mối nguy hiểm lớn do NATO can thiệp vào Ukraina

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Chính quyền Kiev khá khó lường; sự can thiệp của các nước quân sự NATO vào cuộc xung đột Ukraina trên thực địa mang đến mối nguy hiểm rất lớn, Thư ký Báo chí của Tổng thống Nga, Dmitry Peskov, cho biết trong cuộc trò chuyện với các nhà báo.
Trước đó, một bản kiến ​​nghị đã được đăng ký trên trang web của Vladimir Zelensky với yêu cầu mời quân đội nước ngoài tới Ukraina.

“Chế độ Kiev khá khó lường. Chúng tôi đã nhiều lần nói rằng sự can thiệp của các nước quân sự NATO vào cuộc xung đột này trực tiếp trên thực địa có khả năng gây ra mối nguy hiểm rất lớn”, - Peskov bình luận về sự xuất hiện của bản kiến ​​nghị.

Trụ sở NATO tại Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Ý nói về quyết định sắp tới của NATO về Ukraina

“Vì vậy, chúng tôi coi đây là một hành động khiêu khích cực kỳ thách thức và tất nhiên, chúng tôi đang theo dõi điều này rất cẩn thận”, ông Peskov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала