Nước ngoài tài trợ cho việc khiêu khích biểu tình ở Gruzia

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhBiểu tình ở Gruzia
Biểu tình ở Gruzia - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các hành động khiêu khích trong các cuộc biểu tình phản đối luật về đặc vụ nước ngoài ở Gruzia được tài trợ từ nước ngoài, Sputnik Gruzia đưa tin, dẫn lời Cơ quan An ninh Nhà nước.
Ấn phẩm cho biết: “Các quốc gia nước ngoài đang tài trợ cho các hành động khiêu khích trong các cuộc biểu tình phản đối luật về ‘đặc vụ nước ngoài’ ở Gruzia”.
Bộ nhấn mạnh rằng các công dân nước này ở nước ngoài có liên quan đến các âm mưu tội phạm, đặc biệt, trong số đó có những người đang chiến đấu ở Ukraina sẵn sàng đến Tbilisi.
Ngoài ra, cơ quan an ninh còn phát hiện ra rằng những người tổ chức biểu tình có kế hoạch làm tê liệt các nút giao thông và phong tỏa các tòa nhà chính phủ cũng như cơ sở chiến lược. Các nhà hoạt động được chỉ đạo mang chất dễ cháy, đá, dùi cui sắt để tấn công lực lượng an ninh.
Duma Quốc Gia  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2024
Hiệp hội Lịch sử Quân sự Nga đánh giá lời hứa của Tổng thư ký NATO đối với Liên bang Nga

Cơ quan An ninh Nhà nước cho biết: “Những người tổ chức biểu tình mong muốn rằng các hành động phản đối sẽ dẫn đến thương vong, bởi vì họ cho rằng điều này sẽ làm tăng cáo buộc biểu tình và chủ nghĩa cực đoan”.

Bộ kêu gọi những người tham gia biểu tình không bị lôi cuốn vào các hành động khiêu khích và yêu cầu các cơ quan thực thi pháp luật thực hiện các biện pháp ngay lập tức để ngăn chặn tình trạng bất ổn và xung đột dân sự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала