Vụ pate có giòi: Đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Bánh mì chảo Cột Điện Thái Bình

© Ảnh : Hạnh KiềuBánh mì tinh than tre được bán song song với bánh mì thường
Bánh mì tinh than tre được bán song song với bánh mì thường  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động của cơ sở ở Thái Bình vì đã không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm của chuỗi,
Thông tin mới nhất liên quan vụ việc pate có giòi tại cơ sở bánh mì chảo Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình, ông Trần Đức Minh, đại diện chuỗi hệ thống bánh mỳ chảo Cột Điện Quán cho biết:
Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo này đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động của cơ sở ở Thái Bình vì đã không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm của chuỗi, đồng thời chưa quản lý sát sao nhân viên trong quá trình bảo quản nguyên liệu. Cơ sở gây ra hậu quả nghiêm trọng, làm ảnh hưởng tới khách hàng và uy tín thương hiệu.
Theo vị đại diện, ngay khi phát hiện sự việc đáng tiếc xảy ra tại cơ sở Thái Bình, đại diện Cột Điện Quán đã kiểm tra trực tiếp tại cơ sở, từ nguyên liệu tới quy trình bảo quản, chế biến để đi tới quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động của cơ sở Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình, do không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm của chuỗi.
Bánh mì Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.05.2024
Số ca ngộ độc liên tục tăng, đình chỉ ngay cơ sở bánh mì ở Đồng Nai
Đồng thời, cơ sở này chưa quản lý được sát sao nhân viên trong quá trình bảo quản nguyên liệu dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, làm ảnh hưởng tới khách hàng và uy tín thương hiệu.
"Đại diện thương hiệu chúng tôi đã gọi điện thoại hỏi thăm và xin lỗi ba vị khách phản ánh sự việc", ông Minh cho hay.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại ít nhất 3 chảo đồ ăn với pate có lúc nhúc dòi vẫn đang ngọ nguậy.
Theo nội dung đoạn clip, sau khi phát hiện "sinh vật lạ" bám trên miếng pate, nữ thực khách đã lập tức thông báo cho nhân viên quán. Dù phía cửa hàng đề nghị đổi chảo bánh mì mới nhưng nhóm khách từ chối, rời đi.
Đoạn clip được đăng tải nói trên đã nhanh chóng gây xôn xao dự luận, thu hút hàng nghìn lượt tương tác và hơn một triệu lượt xem trên mạng xã hội. Nhiều người dùng mạng cho rằng vụ việc “quá mất vệ sinh”, gây ảnh hưởng đến uy tín của chuỗi bánh mì.
Trên fanpage Cột Điện Quán - Thái Bình, chủ cơ sở này cũng đã lên tiếng nhận trách nhiệm khi để xảy ra sự cố đáng tiếc, gửi lời xin lỗi đến 3 vị khách gặp phải trải nghiệm không tốt về quán và tất cả khách hàng khác.
Bánh mì xanh - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.05.2024
Bánh mì chảo Cột Điện ở Thái Bình “lúc nhúc dòi”: Kiểm tra gấp
Chủ cơ sở cho biết, pate mà quán sử dụng là loại đóng khuôn được cấp đông, chỉ khi sử dụng mới lấy từ tủ cấp đông ra cắt và rán. Loại pate này được nhập từ tổng hệ thống bánh mì chảo, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, được kiểm định.
Chủ quán thừa nhận, trong vụ việc này, lỗi sai là do công tác quản lý nhân viên, quản lý quán chưa tốt, đã để xảy ra sự việc đáng tiếc trên.
Chủ cơ sở cho biết, hiện cửa hàng đang rà soát và làm vệ sinh, khử trùng sạch sẽ khu bếp ăn cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở cũng thông báo tạm dừng hoạt động cho đến ngày 12/5 để tổng vệ sinh lại cửa hàng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала