Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Các thành viên của Quốc hội Hoa Kỳ chỉ trích Zelensky vì những bức ảnh chụp cho Vogue

MATXCƠVA (Sputnik) - Các thành viên Hạ viện Lauren Bobert và Maira Flores đã phản ứng gay gắt về những bức ảnh chụp Vladimir Zelensky và vợ ông cho tạp chí Vogue.
Sputnik
Các cảnh quay cho thấy nhà lãnh đạo Ukraina đang tham gia dàn dựng khung hình với vợ mình, còn bà đang chuẩn bị cho buổi chụp hình. Bối cảnh cho buổi chụp ảnh là văn phòng tổng thống và sân bay Antonov ở Gostomel, nơi Elena Zelenskaya chụp ảnh cùng các binh sĩ Lực lượng vũ trang Ukraina.
Một số dân biểu Hoa Kỳ đã tỏ ra phẫn nộ trước bản thân sự kiện này.

"Biden: chúng ta hãy tiếp tục gửi cho Ukraina hàng tỷ đô la giúp đỡ, họ cần sốtiền này! Thực tế: vợ chồng Zelensky tặng cho chúng ta buổi chụp hình cho tạp chí Vogue", Dân biểu Flores viết.

“Trong khi chúng tagửi 60 tỷ đô la viện trợ cho Ukraina, Zelensky đang tham gia chụp ảnh cho tạp chí Vogue. Họ coi chúng ta là một lũ ngốc” – nghị sĩ Hạ viện Bobert bất bình.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Độc giả Anh chế nhạo chuyến thăm Hoa Kỳ của vợ Tổng thống Ukraina Zelensky
Trước đó, đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, bà Maria Zakharova, bày tỏ quan điểm rằng phương Tây chuyển sang chiêu trò PR vợ của Tổng thống Vladimir Zelensky thay vì bản thân ông. Theo ý kiến ​​của người phát ngôn Bộ ngoại giao Nga, đó là vì tài nguyên của tổng thống Ukraina đã cạn kiệt hoàn toàn, “hình tượng Zelensky giờ đây nhạt nhẽo đến nỗi phải thêm gia vị”.
Thảo luận