Áp suất giảm mạnh trên một nhánh của «Dòng chảy phương Bắc-2»

MOSKVA (Sputnik) - «Dòng chảy phương Bắc-2», Áp suất khí đốt đã giảm xuống tại một nhánh của đường ống dẫn khí đốt ngoài khơi, «Dòng chảy phương Bắc-2», như nhà điều hành dự án là công ty Nord Stream 2 AG cho biết.
Sputnik

«Có tình huống khẩn cấp trên tuyến A của đường ống dẫn khí «Dòng chảy phương Bắc-2». Tối nay, ban điều vận công trường trên bờ của «Dòng chảy phương Bắc-2» ghi nhận sụt giảm mạnh áp suất ở tuyến A. Các tuyến bờ biển của Đức, Đan Mạch, Thụy Điển, Phần Lan và Nga đã được thông báo lập tức. Đang tiến hành điều tra», - công ty bình luận.

Đường ống dẫn khí đốt ngoài khơi «Dòng chảy phương Bắc-2» với công suất 55 tỷ mét khối mỗi năm chạy từ trạm nén khí «Slavyanskaya» ở quận Kingisepp thuộc vùng Leningrad của Nga đến bờ biển Baltic của Đức. Thời điểm này cả hai nhánh đường ống đã nạp đầy khí và sẵn sàng vận hành.
“Sức mạnh Siberia - 2” có thể thay thế “Dòng chảy phương Bắc 2”

Chứng nhận của Đức cho đường ống dẫn khí

Chính quyền Đức đã dừng quá trình thủ tục cấp chứng nhận cho đường ống dẫn khí đốt, còn Hoa Kỳ đưa công ty điều hành dự án Nord Stream 2 AG vào danh sách trừng phạt. Công ty này đã buộc phải chấm dứt hợp đồng với các nhân sự do lệnh trừng phạt đó.
Thảo luận