Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Bộ Ngoại giao Nga bình luận về cuộc họp của các nước NATO tại căn cứ Ramstein

Matxcơva (Sputnik) – "Cuộc thảo luận về việc cung cấp vũ khí mới cho Kiev, bao gồm cả các vũ khí tại căn cứ Ramstein, làm tăng nguy cơ xung đột - đây là một hành động khiêu khích", theo ý của Bộ Ngoại giao Nga.
Sputnik

"Quyết định tăng cường cung cấp vũ khí của phương Tây cho Kiev chắc chắn sẽ dẫn đến sự gia tăng thương vong và leo thang nguy hiểm", - Bộ Ngoại giao Nga nói về cuộc gặp tại căn cứ Ramstein.

"Chúng tôi đã chú ý đến một số tuyên bố gần đây của các quan chức Ukraina về chủ đề đàm phán với Nga. Thư ký báo chí của Tổng thống Ukraina Nikiforov lưu ý rằng Kiev có thể "rất nghiêm túc xem xét vấn đề đàm phán với Nga nếu chúng dựa trên các nguyên tắc chung của luật pháp quốc tế". Trong số đó, ông ta đề cập đến gần như tất cả các điểm trong "công thức hòa bình" của Zelensky, trong đó có các đòi hỏi truy tố và trừng phạt Nga", - người đại diện chính thức của bộ ngoại giao Maria Zakharova cho biết, trang web của Bộ Ngoại giao Nga đã đăng tải câu trả lời của Bà với giới truyền thông.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cựu cố vấn Lầu Năm Góc: LLVT Ukraina hoảng loạn vì cuộc tấn công của Nga

Ảo tưởng về sự đầu hàng của Nga

Bà lưu ý rằng người đứng đầu Bộ Quốc phòng Ukraina, ông Oleksii Reznikov "thậm chí còn đi xa hơn trong những giấc mơ của ông ấy" khi "tuyên bố một cách tự phụ rằng ông ấy rất vui khi được ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận các điều khoản về việc đầu hàng của Nga".
Thảo luận