Viettel đại diện Việt Nam giới thiệu sản phẩm quân sự ở Malaysia

© Ảnh : ViettelThượng tướng Phùng Sĩ Tấn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, cùng đoàn công tác Bộ Quốc phòng tới thăm và làm việc tại gian hàng
Thượng tướng Phùng Sĩ Tấn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, cùng đoàn công tác Bộ Quốc phòng tới thăm và làm việc tại gian hàng  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.05.2024
Đăng ký
Viettel sẽ đại diện Việt Nam trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng Hội nghị Quốc phòng châu Á (DSA) và Hội nghị An ninh Quốc gia châu Á 2024 (NATSEC), sắp diễn ra ở Malaysia từ ngày 6-9/5.
Tham dự triển lãm với vai trò là gian hàng quốc gia Việt Nam, Viettel sẽ giới thiệu đến bạn bè quốc tế các sản phẩm quân sự tiên tiến, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác toàn cầu để trở thành nhà đồng phát triển sản phẩm.

Viettel đại diện Việt Nam tham gia DSA và NATSEC 2024

TTXVN đưa tin, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ đại diện Việt Nam giới thiệu các sản phẩm quân sự tiên tiến tại Hội nghị Quốc phòng châu Á (DSA 2024) và Hội nghị An ninh Quốc gia châu Á 2024 (NATSEC), sẽ diễn ra ở Malaysia từ ngày 6-9/5.
Được biết, DSA và NATSEC 2024 thuộc Top 5 Triển lãm Quốc phòng và An ninh lớn nhất thế giới. Sự kiện năm 2024 là sự kiện lớn nhất trong 18 năm tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 1.200 doanh nghiệp từ 60 quốc gia, gần 400 đoàn từ 45 quốc gia. Theo ước tính, sẽ có khoảng hơn 50.000 khách đến tham quan triển lãm.
Nhiều công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quốc phòng như BAE Systems, Raytheon, SAAB, Thales… cùng với các công ty hàng đầu của Malaysia như Boustead, DEFTECH, Sapura sẽ hiện diện tại triển lãm.
Tại sự kiện này, Viettel với đại diện là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) sẽ tham dự triển lãm với vai trò là gian hàng quốc gia Việt Nam, góp mặt cùng 33 gian hàng quốc gia trên toàn thế giới trong không gian triển lãm có diện tích lên tới 45.000m2.
Сông nghệ 5G - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2024
Viettel công bố chipset 5G và Human AI tại MWC 2024
Gian hàng Viettel sẽ đặt tại vị trí 8360, Hall 8, Tầng 2, Trung tâm Thương mại và Triển lãm Quốc tế Malaysia (Malaysia International Trade and Exhibition Centre - MITEC) ở Kuala Lumpur, Malaysia.
Lần tham dự này, Viettel High Tech không chỉ giới thiệu hệ thống sản phẩm quân sự tiên tiến mà còn trưng bày các cấu phần thành phần, phản ánh năng lực nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi và thiết kế từng cấu phần sản phẩm của Việt Nam.
Đặc biệt, sau thành công của các hợp đồng triển khai hệ thống 5G tại Ấn Độ, Viettel High Tech đã nhận được những cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực quân sự và sản phẩm lưỡng dụng.
Đáng chú ý, ngay khi công bố tham gia DSA & NATSEC, Viettel High Tech đã nhận được đề nghị hợp tác từ nhiều đối tác lớn ở Trung Đông và châu Á, tiếp cận với những cơ hội kinh doanh mới, đặc biệt là trong lĩnh vực 5G.

Lợi thế tuỳ biến của Viettel High Tech

Với chủ đề của DSA & NATSEC 2024 là "Xây dựng tương lai vững chắc cho các quốc gia phát triển", Viettel mang đến triển lãm dải sản phẩm quân sự đa dạng và nguồn lực chất lượng cao, mang đến giải pháp nghiên cứu và phát triển hoàn chỉnh cho khách hàng quốc tế.
Theo đại diện Viettel High Tech, doanh nghiệp sẵn sàng hợp tác với các đối tác toàn cầu, trở thành nhà đồng phát triển sản phẩm, tuỳ biến sản phẩm theo nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Cần nói thêm, so với các doanh nghiệp, tập đoàn công nghiệp quốc phòng lớn trên thế giới, thì khả năng tuỳ biến sản phẩm chính là lợi thế hàng đầu của Viettel High Tech.
Trước đó, hồi năm 2023, Viettel đã tham dự 2 triển lãm quân sự là Triển lãm Công nghiệp Quốc phòng Quốc tế (MSPO) tại Ba Lan và Triển lãm Quốc phòng-An ninh (D&S) tại Thái Lan, qua đó ký kết thành công 6 hợp đồng hợp tác quốc tế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала