Quân đội Nga sẽ nhận lô xe bọc thép mới để chở hàng hoá và chiến sĩ

© SputnikXe bọc thép mới K-4386 ZA-SPN
Xe bọc thép mới K-4386 ZA-SPN - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2021
Đăng ký
KUBINKA (Sputnik) - Năm tới quân đội Nga sẽ nhận được lô xe bọc thép mới K-4386 ZA-SPN để chở hàng-chở người, như ông Igor Zarakhovich, trưởng chuyên viên thiết kế của công ty «Remdizel» phát triển thiết bị này cho biết.
Lễ giới thiệu mẫu xe mới tiến hành tại Diễn đàn «Army-2021».

Xe bọc thép tăng cường độ bảo vệ và khả năng cơ động

«Hiện đã ký kết quyết định về tổ chức, xúc tiến công việc tích cực, trong năm tới sẽ hoàn tất các cuộc thử nghiệm sơ bộ và bắt đầu sản xuất xe dành cho Bộ Quốc phòng, lô xe mới sẽ nhanh chóng được bàn giao cho quân đội», - Zarakhovich nói khi trả lời câu hỏi của Sputnik.
Chuyến đi đầu tiên của tàu chở khách ven biển tốc độ cao Kometa 120M giữa Sevastopol và Yalta - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2021
Các hệ thống điện tử mới nào sắp trình làng lần đầu tại Diễn đàn Army-2021
Nhà phát triển lưu ý rằng trong số các đặc tính chính của xe mới, đáng chú ý có khả năng đổ bộ. Khả năng chuyên chở của xe bọc thép mới (trong vòng 3 tấn) cho phép một đơn vị đặc nhiệm (đến 5 người) có thể mau chóng đưa tất cả các trang thiết bị và vũ khí cần thiết tới địa điểm thực hiện nhiệm vụ chiến đấu chứ chiến sĩ không cần tự mình mang vác.
Ông Zarakhovich nhấn mạnh rằng K-4386 ZA-SPN có khả năng bảo vệ cao chống mìn và đạn đạo, tốc độ nhanh (142 km / h) và khả năng cơ động hơn tất cả các xe bọc thép đã được giới thiệu tại «Army-2021»
Một điểm cộng khác của sáng chế mới là khoang xe tiện lợi trang bị máy lạnh và mọi thứ cần thiết để các chiến sĩ đặc nhiệm có cuộc chuyển quân và vận tải thiết bị vừa nhanh chóng vừa thoải mái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала