Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu: Army Games-2021 trở thành hội thao có quy mô lớn nhất trong lịch sử của mình

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhNgày 23 tháng 8 năm 2021. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu trong bài phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại lễ khai mạc Diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế Army-2021 và Army Games 2021 tại công viên quân sự-yêu nước Patriot ở Kubinka, ngoại ô Moscow
Ngày 23 tháng 8 năm 2021. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu trong bài phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại lễ khai mạc Diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế Army-2021 và Army Games 2021 tại công viên quân sự-yêu nước Patriot ở Kubinka, ngoại ô Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Hội thao Quân sự Quốc tế Army Games - 2021 đã trở thành hội thao lớn nhất và tiêu biểu nhất trong suốt lịch sử bảy năm tổ chức.

Ai là người dẫn đầu tại Army Games?

Đội Nga vẫn đang ở vị trí đầu tiên, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu thông báo trong cuộc họp vào hôm thứ Ba.
Quân nhân Việt Nam trước khi bắt đầu thi đấu về sử dụng thiết bị cứu sinh trong chặng 3 cuộc thi Cúp Biển tại Vladivostok trong khuôn khổ Hội thao Quân đội Quốc tế lần thứ VII Army Games-2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2021
Xạ thủ chiến thuật Việt Nam xuất sắc giành vị trí 4/17 ở nội dung cá nhân tại Army Games 2021
"Đội tuyển Nga đang dẫn trước. Các đối thủ chính của họ là các cầu thủ của Trung Quốc, Belarus, Uzbekistan, Kazakhstan, Iran và Việt Nam. Phía trước vẫn còn vài ngày thi đấu. Chúc các chàng trai của chúng ta bền bỉ, may mắn và tất nhiên là giành được những chiến thắng thuyết phục”, - ông Shoigu nói.
Theo ông, Army Games - 2021 "đã trở thành hội thao quân sự quy mô nhất và tiêu biểu nhất trong vòng suốt bảy năm tổ chức".
"Số lượng các quốc gia tham gia là 42, trong đó có 5 quốc gia mới. Các cuộc thi diễn ra tại 11 quốc gia, lần đầu tiên hội thao được tổ chức tại Algeria, Việt Nam, Qatar và Serbia", - ông Shoigu nói.
"Tất cả các chuyên gia và khán giả đều nhận thấy rằng hội thao đã phát triển đáng kể. Đang diễn ra cuộc tranh đua gay cấn để giành từng điểm. Các đội chỉ cách nhau vài giây, ở các cuộc thi" Độ sâu "và "Vòng Elbrus", khoảng cách giữa các đội đôi khi chỉ là tích tắc", - Bộ trưởng Quốc phòng nhấn mạnh.

Army Games - 2021

Army Games - 2021 diễn ra từ ngày 22 tháng 8 đến ngày 4 tháng 9 trên lãnh thổ của 11 quốc gia (Nga, Algeria, Armenia, Belarus, Việt Nam, Iran, Qatar, Kazakhstan, Trung Quốc, Serbia, Uzbekistan). Tổng cộng, hơn 5 nghìn quân nhân, bao gồm 277 đội từ 42 quốc gia trên thế giới đã tham gia hội thao với 34 các cuộc thi khác nhau.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала