Vĩnh Phúc: Xôn xao cán bộ Vĩnh Yên đến chơi nhà đồng hương rồi đột quỵ tử vong

© Ảnh : Lac Viet Friendship HospitalBệnh viện Lạc Việt, tỉnh Vĩnh Phúc
Bệnh viện Lạc Việt, tỉnh Vĩnh Phúc - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Đăng ký
Mới đây, dư luận tại Vĩnh Phúc xôn xao việc một cán bộ Phòng Kinh tế Ủy ban Nhân dân TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc tên là P.H.H đột quỵ, được đưa đi cấp cứu rồi tử vong tại Bệnh viện Lạc Việt.
Đáng chú ý, vì trước đó nạn nhân có đến chơi nhà một đồng hương là chồng một nữ cán bộ lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc rồi xảy ra vụ việc nên trên một số trang mạng xã hội đã xuất hiện những đồn đoán vô căn cứ về cái chết của anh này.
Cụ thể, theo một số đồn đoán xuất hiện trên mạng xã hội Việt Nam là cán bộ P.H.H của Phòng Kinh tế Ủy ban nhân dân TP Vĩnh Yên bất ngờ đột quỵ tại nhà Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan, tuy nhiên đây là tin đồn vô căn cứ, chưa được xác thực.

Đến chơi nhà đồng hương rồi đột quỵ

Tại Vĩnh Phúc đang xôn xao về vụ việc một cán bộ UBND thành phố Vĩnh Yên đột quỵ rồi tử vong.
Theo bác sĩ Trần Văn Thắng, Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Lạc Việt, ông P.H. H., một cán bộ Phòng Kinh tế Ủy ban Nhân dân TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Lạc Việt vào khoảng 8 giờ 30 ngày 7/8 với các dấu hiệu như mất ý thức, ngừng thở, mất mạch...
Ông H. là chuyên viên Phòng Kinh tế thuộc Ủy ban Nhân dân thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Long An: Xét xử vụ dùng súng quân dụng bắn chết người - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2022
2 án tử hình vụ “thiếu gia” Tô Nhật Khanh bắn chết trùm giang hồ Đào Quốc Liêu
Ngay lập tức, các bác sĩ trực tại bệnh viện đã khẩn trương cấp cứu, thực hiện các biện pháp cứu chữa cho nạn nhân.
Tuy nhiên, dù các y bác sĩ đã cố gắng hết sức, ông H. không qua khỏi và tử vong sau 2 giờ đồng hồ từ khi nhập viện. Gia đình ông H. đã làm các thủ tục để đưa ông về mai táng.

Tiền sử bệnh lý về tim mạch

Như đã biết, trước khi không may bị đột quỵ ông H. có đến nhà một người đồng hương (tên K.) chơi.
Tại đây, anh H. bất ngờ lên cơn đột quỵ và phải đưa đi cấp cứu rồi xảy ra sự việc như trên.
Theo TTXVN, người đồng hương này là chồng của một nữ cán bộ lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc.
Do đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số thông tin đồn đoán, suy diễn vô căn cứ, không đúng bản chất về cái chết của anh H.
Cụ thể, ngay sau khi sự việc xảy ra, xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng, đó chính là chồng của Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan – tuy nhiên, Công an TP.Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc không xác nhận thông tin này.
Các tin đồn lan truyền trên mạng xã hội về “vụ cán bộ Vĩnh Yên đột quỵ ở nhà Bí thư Tỉnh Ủy Tỉnh Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan và tử vong ở bệnh viện” là không chính xác.
Hiện trường tai nạn được camera ghi lại, trong đó có cảnh tài xế rời ô tô khi trên tay đang nghe điện thoại. Ảnh cắt từ video người dân cung cấp - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2022
‘Hồ sơ mật’, dư luận Việt Nam nghi ngờ vụ nữ sinh Ninh Thuận bị Thiếu tá Quân đội đâm chết
Được biết, ông P.H.H (sinh năm 1970, quê quán ở tỉnh Nghệ An) đang sinh sống tại gần khu chung cư Vinaconex Xuân Mai, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên.
Đồng nghiệp của nạn nhân ở cơ quan cho biết, ông H. có bệnh lý về tim mạch, cao huyết áp và chính ông cũng từng kể về bệnh trạng của bản thân mình với nhiều người trong đơn vị nơi cán bộ này công tác.

Đồn đoán vô căn cứ về gia đình nữ cán bộ

Trước những đồn đoán trên, Công an TP.Vĩnh Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và lấy ý kiến của các bên liên quan về vụ việc.
“Công an thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trước dư luận râm ran nhiều thông tin không đúng, ngay khi xảy ra vụ việc liên quan đến người đàn ông tên H. (sinh năm 1970), quê quán ở tỉnh Nghệ An, chuyên viên Phòng Kinh tế thuộc UBND TP Vĩnh Yên đột qụy dẫn đến tử vong tại Bệnh viện, Công an TP Vĩnh Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và lấy ý kiến của các bên liên quan”, - theo Báo Công an nhân dân đưa tin khẳng định.
Tuy nhiên, do ông H. có tiền sử bị bệnh tim mạch, nhiều thành viên trong gia đình ông H. đã ký vào văn bản từ chối phẫu thuật khám nghiệm tử thi của cơ quan Công an.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала