Nhóm nhân viên ngoại giao Ukraina say rượu ở Áo chạy trốn sau vụ tai nạn

© AFP 2023 / Alexander KleinCảnh sát Áo
Cảnh sát Áo - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các nhà ngoại giao Ukraina, dưới ảnh hưởng của rượu, đã gây ra vụ tai nạn ở Vienna, sau đó họ cố gắng lẩn trốn cảnh sát, cổng thông tin địa phương Kronen Zeitung đưa tin.
Theo tin tức truyền thông, vụ việc xảy ra vào sáng thứ Sáu: bốn du khách từ Đức đang lái xe qua trung tâm thành phố thì một chiếc xe khác đâm vào họ từ phía sau. Các nhân viên cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nhưng thủ phạm vụ tai nạn đã quyết định bỏ chạy. Hậu quả là xe của người vi phạm bị chặn, lực lượng an ninh sẵn sàng với súng lục yêu cầu tài xế và hành khách rời khỏi xe. Tuy nhiên, họ đã tuân theo một cách vô cùng miễn cưỡng, bài báo nhấn mạnh.

“Và không có gì lạ: khi được biết danh tính những người trong cuộc, ở đây đang nói về những nhân viên cấp cao của đại sứ quán Ukraina”, - các tác giả đưa tin lưu ý.

Ô tô đâm vào nhiều xe máy trong cây xăng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2022
Tài xế ô tô “điên” đâm cây xăng đường Láng: “Vừa uống bia về”
Các nạn nhân của vụ tai nạn cũng cho biết: người cầm lái ô tô đâm vào họ đã đổi chỗ cho hành khách sau va chạm. Hơn 2 pm cồn được tìm thấy trong máu của người này. Hành khách ngồi sau vô lăng từ chối kiểm tra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала