Cuộc tấn công khủng bố do Kiev chuẩn bị đã bị ngăn chặn ở Nga

© Sputnik / Igor Zarembo / Chuyển đến kho ảnhFSB
FSB - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tại tỉnh Volgograd, đã kịp thời ngăn chặn cuộc tấn công khủng bố do cơ quan đặc nhiệm Ukraina chuẩn bị nhằm vào mục tiêu là một cơ sở dầu khí, Trung tâm Quan hệ Công chúng FSB thông tin.

"Trong quá trình bắt giữ, khi đang cố gắng làm nổ một đường ống dẫn dầu, hai công dân Nga vũ trang đã bị vô hiệu hóa, các đối tượng thuộc thành phần của nhóm cực đoan cực hữu "Restrukt", do blogger video tân phát xít Martsinkevich Maxim (biệt danh Tesak) lập ra", - thông cáo cho biết.

Tại hiện trường vụ án, lực lượng an ninh đã thu giữ 1 quả bom tự chế công suất lớn và 2 khẩu súng lục hơi đã cải tạo thành súng bắn đạn thật.
Theo xác minh, cuộc tấn công khủng bố theo kế hoạch được giám sát bởi các thành viên "Restrukt" — công dân Nga Andrei Chuenkov, sinh năm 1986, hiện đang tham gia các trận chiến ở Ukraina trong đội ngũ tiểu đoàn quốc gia "Uragan", và Yuri Ionov người Ukraina, sinh năm 1988, chiến binh Azov*, liên quan chặt chẽ với người sáng lập Andrei Biletsky.
Bộ Ngoại giao Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BNG Nga: Pháo kích nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye là hành động khủng bố hạt nhân của Ukraina
FSB cho biết thêm, lực lượng an ninh đang thực hiện các biện pháp để kiềm chế hoạt động tội phạm của Chuenkov và Ionov cũng như truy tìm đồng bọn của chúng ở Nga.
* Tổ chức khủng bố, bị cấm ở Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала