Quân nhân Mỹ thừa nhận Ukraina không có cơ hội chiến thắng

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhQuốc kỳ Ukraina trên tòa nhà Verkhovna Rada ở Kiev
Quốc kỳ Ukraina trên tòa nhà Verkhovna Rada ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Kiev đang rơi vào bế tắc không có lối thoát, Trung tá Quân đội Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Daniel Davis nói với Fox News.
"Không có cơ hội. Không có kịch bản quân sự nào mà Ukraina sẽ thắng trong cuộc xung đột. Điều đó đã rõ ràng, cần phải thẳng thắn thừa nhận", cựu quân nhân nói trong cuộc trò chuyện với cựu dân biểu Tulsi Gabbard, người dẫn chương trình.
Ông Davis thừa nhận nỗ lực của Mỹ "ngăn chặn Nga bằng các biện pháp trừng phạt đã thất bại. Nếu các hạn chế đối với việc bán dầu của Nga được duy trì, thì trong tương lai gần, nó sẽ" gây tổn hại cho Mỹ nhiều hơn cả Putin".

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Matxcơva.
Người lính quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông Mỹ thừa nhận phương Tây đánh giá thấp ý chí chiến thắng của Nga ở Ukraina
Các biện pháp hạn chế chủ yếu nhằm vào lĩnh vực ngân hàng và việc cung cấp các sản phẩm công nghệ cao. Nhiều quốc gia đã tuyên bố đóng băng tài sản của Nga. Ở châu Âu ngày càng vang lên nhiều hơn những lời kêu gọi giảm bớt sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng của Nga. Nhưng tất cả những điều này đã trở thành những vấn đề kinh tế đối với chính phương Tây, gây ra sự gia tăng giá nhiên liệu và lương thực.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала