- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Đây là sai lầm". Các nghị sĩ Mỹ từ chối viện trợ cho Ukraina

© Ảnh : Public domain/U.S. Air Force/Roland BalikViện trợ quân sự cho Ukraina
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hoa Kỳ đang phạm sai lầm khi tiếp tục can thiệp vào cuộc khủng hoảng Ukraina không liên quan trực tiếp đến các vấn đề an ninh quốc gia của mình, Hạ nghị sĩ Cộng hòa Paul Gosar của bang Arizona tuyên bố tại cuộc họp Quốc hội.
Ông Paul Gosar được ủng hộ bởi các nghị sĩ Đảng Cộng hòa khác - Marjorie Taylor Green từ Georgia và Thomas Massey từ Kentucky.
Chính trị gia Paul Gosar lưu ý rằng việc hỗ trợ Kiev làm cho Washington bị suy yếu nghiêm trọng, làm cạn kiệt kho vũ khí quân sự của Mỹ, trong khi không có cách nào góp phần giải quyết xung đột.
Ông Gosar cũng nhấn mạnh rằng các nhà chức trách Mỹ không quan tâm đến việc giải quyết nhanh chóng cuộc khủng hoảng ở Ukraina.
 Chất hàng đạn dược để chuyển cho Ukraina tại Căn cứ Không quân Dover - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hoa Kỳ sẽ cấp thêm cho Ukraina khoản viện trợ bổ sung 4,5 tỷ USD

"Vấn đề đối với việc thiết lập hòa bình là chính quyền Biden sẽ không còn khả năng chuyển hướng chú ý khỏi các cuộc khủng hoảng khủng khiếp ở trong nước, cụ thể là lạm phát kinh hoàng, chuỗi cung ứng bị gián đoạn, sự thống trị của người di cư bất hợp pháp và đại dịch ma túy chết người" - nghị sĩ Mỹ nhấn mạnh.

Ông Gosar kêu gọi tạm hoãn mọi viện trợ nước ngoài, bao gồm cả cho Ukraina, trong ít nhất một thập kỷ tới và tập trung vào các vấn đề trong nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала