Tổng thống Nga và Kazakhstan sẽ thảo luận các vấn đề trong chương trình nghị sự

© Sputnik / POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Kazakhstan Kassym-Jomart Tokayev
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Kazakhstan Kassym-Jomart Tokayev - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hôm thứ Sáu, trong cuộc hội đàm với người đồng cấp từ Kazakhstan Kassym - Zhomart Tokayev ở Sochi, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng họ sẽ thảo luận nhiều vấn đề trong chương trình nghị sự trên tinh thần kinh doanh và thân thiện.
"Chúng tôi sẽ có cơ hội nói chuyện cả trong không gian trang trọng và thân mật trong bữa ăn trưa làm việc. Có rất nhiều câu hỏi, tôi rất vui khi có cơ hội bình tĩnh, với thái độ kinh doanh, thân thiện và thảo luận về tất cả các vấn đề liên quan" - ông Putin nói.
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Kazakhstan Kassym - Jomart Tokayev bắt đầu cuộc gặp tại Sochi hôm thứ Sáu, tại dinh thự Bocharov Ruchey của nhà lãnh đạo Nga.
Như dịch vụ báo chí của Điện Kremlin đưa tin trước đó, để tiếp tục đối thoại thường xuyên ở cấp cao nhất, dự kiến các bên sẽ thảo luận về các vấn đề phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược và hợp tác Nga-Kazakhstan.
Tổng thống Nga Vladimir Putin chủ trì cuộc họp về phát triển tiềm năng tài nguyên của bán đảo Yamal - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2022
Tổng thống Nga đánh giá đóng góp của lực lượng CSTO trong việc bảo vệ cơ sở quan trọng ở Kazakhstan
Ngoài ra, Điện Kremlin cho biết thêm, vấn đề hợp tác song phương trong khuôn khổ các liên kết hội nhập, kể cả SNG, mà Kazakhstan làm chủ tịch năm nay, cũng sẽ được đề cập.
Theo dịch vụ báo chí của Tổng thống Kazakhstan, cuộc hội đàm cũng sẽ thảo luận về các vấn đề thời sự quan hệ đối tác chiến lược song phương, bao gồm cả việc phát triển hơn nữa hợp tác kinh tế và thương mại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала