- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nga tuyên bố chế độ Kiev sắp thất bại không thể tránh khỏi

© AFP 2023 / Kena BetancurVasily Nebenzya
Vasily Nebenzya  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Viện trợ của phương Tây có thể kéo dài sự hấp hối của chế độ Kiev, nhưng sẽ không thể ngăn chặn sự thất bại sắp xảy ra của chính phủ Ukraina hiện tại, đại diện thường trực của Nga tại LHQ Vasily Nebenzya tuyên bố.

“Giờ đó đang đến, bất kể chế độ Kiev và những người bảo trợ phương Tây có cố gắng như thế nào đi nữa”, - đại diện thường trực của Nga tại LHQ tuyên bố.

Theo ông Vasily Nebenzya, Ukraina đã biến thành “Chống Nga” và đang tự tin tiến tới “sự phá sản hoàn toàn về tư tưởng và ý thức hệ”.
Cuối bài phát biểu của mình, nhà ngoại giao Nga chúc nhân dân Ukraina cuối cùng giành được tự do và xây dựng một xã hội lành mạnh, trong đó mọi người có thể sống trong hòa bình với các nước láng giềng.
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ trưởng Quốc phòng cho biết Nga cố tình làm chậm cuộc tấn công ở Ukraina

Hỗ trợ giả vờ

Trước đó, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho rằng Mỹ chỉ giả vờ hỗ trợ Ukraina, vì nước này không có ý định thách thức Nga và có hành động mang tính quyết định. Theo ông, "các tham vọng của Mỹ ở Ukraina đều là những lời ngụy biện, không có hành động ý nghĩa".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала