Dân mạng Anh chế nhạo sự cố tàu sân bay mới nhất bị hỏng khi vừa mới ra khơi

© Ảnh : LPhot Alex CeolinTàu sân bay mới nhất của Hải quân Hoàng gia Anh HMS Prince of Wales
Tàu sân bay mới nhất của Hải quân Hoàng gia Anh HMS Prince of Wales - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của Telegraph đã phản ứng trước tin tức về việc tàu sân bay mới nhất của Hải quân Hoàng gia Anh HMS Prince of Wales bị hỏng ngoài khơi bờ biển Anh ngay sau khi xuất phát từ Portsmouth. Trong các bình luận dưới bài đăng tương ứng trên Twitter, các độc giả đã chế nhạo những gì đã xảy ra và nói về sự thất vọng của họ.

"Điều đó thực sự tượng trưng cho Vương quốc Anh. Bị hỏng rồi", - Lionel V.C viết.

Sue Searson cũng coi vụ hỏng tàu là biểu tượng của "nước Anh tan vỡ".
Trong khi đó, BrexitBus lưu ý rằng với số tiền bị mất của thành viên Hạ viện Anh Dido Harding, có thể mua thêm 10 chiếc tàu sân bay như vậy. Còn Steerpike chỉ thích thú với vụ việc.
"Đó sẽ là hòn đảo di động tuyệt vời cho du khách nghỉ dưỡng. Chỉ cần xây dựng một vài trung tâm mua sắm, tổ chức các sự kiện giải trí và các gian hàng", - Man (@mtc_london) nói đùa.
Hôm thứ Sáu, ngày 29 tháng 8, hàng không mẫu hạm HMS Prince of Wales, trị giá 3 tỷ bảng Anh (khoảng 3,5 tỷ USD) đã bị hỏng ngoài khơi bờ biển nước Anh.
Quân nhân Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2022
Thao trường ở Vương quốc Anh bốc cháy lúc đang tập trận

Tập trận chung với Mỹ và Canada

Theo The Daily Telegraph, con tàu này lên đường một ngày trước đó theo hướng tới Mỹ để tham gia cuộc tập trận chung với quân đội Mỹ và Canada. Phát ngôn viên của Hải quân Hoàng gia Anh nói với Telegraph rằng vụ việc xảy ra do sự cố máy móc. Ông ta không nói rõ đó là sự số gì. Hàng không mẫu hạm hiện đang thả neo ngoài khơi Isle of Wight ở eo biển Anh. Theo dữ liệu không chính thức, trục chân vịt bên phải của con tàu có thể đã bị hỏng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала