Hơn một nửa số người Đức ủng hộ việc duy trì các lệnh trừng phạt chống lại Nga

© SputnikĐức
Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hơn một nửa cư dân Đức ủng hộ việc duy trì các biện pháp trừng phạt kinh tế đối với Nga, bất chấp giá nhiên liệu tăng và các vấn đề đối với nền kinh tế Đức. Đây là kết quả cuộc khảo sát Deutschlandtren do viện Infratest dimap của Berlin thực hiện, Tagesschau báo cáo.
Theo công bố, 53% người Đức ủng hộ chế độ trừng phạt chống lại Matxcơva. Đồng thời, theo kết quả của một cuộc khảo sát tương tự vào tháng 3, số người ủng hộ các hạn chế đạt mức 66 phần trăm. 40% công dân cho biết họ phản đối các biện pháp trừng phạt chống Nga nếu chúng gây tổn hại cho chính nước Đức.
Cần lưu ý rằng, số lượng lớn nhất những người ủng hộ các biện pháp trừng phạt là từ Đảng Xanh, đảng Cánh hữu Thay thế cho nước Đức (AfD) có ít người ủng hộ lệnh trừng phạt nhất.
Bầu trời buổi tối trên Bundestag, Berlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Các doanh nhân Đông Đức yêu cầu Thủ tướng Scholz dỡ bỏ các lệnh trừng phạt chống Nga

Tác hại đối với Đức từ các lệnh trừng phạt

Trước đó, thành viên của Hạ viện, cựu lãnh đạo của phái quốc hội của Đảng Cánh tả, Sarah Wagenknecht, nói rằng các nhà chức trách Đức cần phải thừa nhận rằng các lệnh trừng phạt chống lại Nga gây hại cho Đức hơn là cho Matxcơva, và cần thảo luận về khả năng hủy bỏ các hạn chế. Theo bà, các chính trị gia Đức nên ngừng thể hiện sự ngoan cố và tính con trẻcủa họ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала