Tổng thống Nga: nhân loại có thể bị diệt vong nếu bỏ qua các vấn đề môi trường

© Sputnik / Aleksey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhChuyến công tác của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin tới Petropavlovsk-Kamchatsky
Chuyến công tác của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin tới Petropavlovsk-Kamchatsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin thừa nhận sự đúng đắn của những người nói rằng nhân loại có thể bị diệt vong nếu phớt lờ các vấn đề môi trường. Nhà lãnh đạo đã phát biểu điều này trong cuộc họp với những người tham gia diễn đàn sinh thái “Hệ sinh thái. Miền đất bảo tồn" diễn ra tại Lãnh thổ Kamchatka.

“Chúng ta rất thường nghe thấy những tín hiệu đáng báo động rằng nếu nhân loại không giải quyết các vấn đề môi trường, thì bản thân nó, như một phần của tự nhiên, có thể đơn giản ngừng tồn tại. Trên thực tế, có thể đúng là như vậy”, - ông Putin nói.

Chuyến công tác của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin tới Petropavlovsk-Kamchatsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2022
Vladimir Putin gọi Nga là Đất nước Mặt trời mọc thực sự
Trước đó, trong phiên thảo luận “Sinh thái cho kinh doanh hay kinh doanh cho sinh thái”, được tổ chức tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St.Petersburg, các doanh nhân và quan chức chính phủ đã nhấn mạnh sự cần thiết phải duy trì xu hướng thân thiện với môi trường ngay cả trong một thế giới đang thay đổi. Trong những năm gần đây, khía cạnh môi trường trong kinh doanh đã trở nên rất quan trọng - chương trình nghị sự “xanh” đóng một vai trò quan trọng đối với cả nhà nước và xã hội, và thái độ chú ý bảo vệ thiên nhiên là một yếu tố không thể thiếu góp phần làm nên danh tiếng của một công ty.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала