Con chó khổng lồ với bàn tay đẫm máu trong miệng khiến người dân địa phương ở Mỹ sợ hãi

© Ảnh : Kennedy News and MediaMột chú chó tên Tatanka mang đồ trang trí Halloween trên răng, Mỹ
Một chú chó tên Tatanka mang đồ trang trí Halloween trên răng, Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tại Hoa Kỳ, con vật cưng của một người dân địa phương đã khiến hàng xóm sợ hãi khi nó xuất hiện trong sân với một cánh tay người bị cắt lìa trong miệng. Đây là tin đưa của Daily Star.
Một chú mastiff người Anh tên Tatanka, nặng khoảng 100 kg, đang tha một món đồ trang trí Halloween giữa hai hàm răng của mình. Chủ nhân con chó giải thích rằng nó đã gây ra nỗi sợ hãi cho người dân địa phương vì kích thước của bản thân và hơn nữa, khi nhìn thấy bàn tay người trong miệng chó, người ta nghĩ rằng nó đã ăn thịt người đưa thư.
Pitbull  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2022
Bán cho lò mổ con chó pitbull nặng 40kg cắn chết nữ chủ nhà ở Thanh Hoá

Để chuẩn bị cho Halloween, năm nào tôi cũng mang ra cánh tay đáng sợ này, Tatanka chộp lấy nó và mang nó chạy khắp nơi,” - bà chủ nói.

Trước đó, tin đưa rằng ở Anh, một chú chó beagle bị lạc đã giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp của chó. Con chó Bonnie 5 tuổi khiến chủ nhân của mình sợ hãi khi họ phát hiện ra con vật cưng đã bỏ chạy khỏi nhà. Cuối ngày hôm đó, John Wilmer, người đang mang chó của mình đi thi phát hiện ra con chó lạc bên đường, nghĩ rằng đây là con chó hoang và mang nó đi thi cùng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала