Tổng thống Vladimir Putin: Chiến thuật chớp nhoáng của phương Tây chống lại Nga không hiệu quả

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin họp về các vấn đề kinh tế
Tổng thống Nga Vladimir Putin họp về các vấn đề kinh tế - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga đang phải đối mặt với sự xâm lược tài chính-công nghệ, nhưng chiến dịch kinh tế chống lại đất nước đã không có kết quả, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết hôm thứ Hai tại một cuộc họp về các vấn đề kinh tế.

“Tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa rằng Nga đang tự tin đối phó với sức ép từ bên ngoài, và có thể nói trước sự xâm lược về tài chính và công nghệ từ một số quốc gia. Chiến thuật chớp nhoáng về kinh tế mà họ trông đợi đã không mang lại kết quả, điều này đã hiển nhiên đối với mọi người, và đối với họ cũng vậy," - người đứng đầu nhà nước nói.

Chuyến thăm và làm việc của Tổng thống Nga Putin tới Iran - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2022
Tổng thống Putin đã thách thức phương Tây chỉ bằng một động thái

Hành động của các nước không thân thiện với Nga là bốc đồng và khó lường

Tổng thống Nga Putin cho rằng, hành động của các nước phương Tây không thân thiện đối với Nga là thiếu chuyên nghiệp, bốc đồng và khó lường. Nguyên thủ quốc gia đã đưa ra đánh giá như vậy về tình hình vào thứ Hai tại một cuộc họp về các vấn đề kinh tế.

"Chúng ta thấy rằng hành động của những kẻ xấu hầu như không thể đoán trước và gần đây còn mang tính bốc đồng. Họ rõ ràng là không chuyên nghiệp và do đó bốc đồng, có nghĩa là chúng ta lại càng cần làm việc theo logic của mình, giữ thế chủ động", - ông Putin nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала