- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga chiếu cảnh khai hỏa từ hệ thống tên lửa "Uragan" vào các vị trí của LLVT Ukraina

Đăng ký
Ngày 15/9, Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn phim bắn đạn thật từ hệ thống tên lửa phóng loạt Uragan trong chiến dịch đặc biệt ở Ukraina.
Các phi hành đoàn đang làm nhiệm vụ chiến đấu để bảo vệ các khu định cư và quân đội Nga khỏi vũ khí tấn công đường không của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Các hệ thống tên lửa phóng loạt được triển khai tại các bãi phóng và tấn công bằng đạn pháo 220 ly vào các vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina, đoạn video được đăng tải trên trang web của cơ quan quân sự Nga. Đảm nhiệm việc trinh sát mục tiêu và điều chỉnh hỏa lực là các thiết bị bay không người lái, bộ cho biết thêm.
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga chiếu đoạn phim về cảnh tiêu diệt quân tấn công đổ bộ của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga chiếu đoạn phim về cảnh tiêu diệt quân tấn công đổ bộ của Lực lượng vũ trang Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала