Công an nói về vụ mâu thuẫn vợ chồng ở Đồng Nai vì nghi có “bồ”, yêu cầu giữ kín thông tin

© Depositphotos.com / LucidwatersCon dao.
Con dao. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2022
Đăng ký
Chiều ngày 15/9, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi côn đồ của người chồng nhẫn tâm khiến người vợ bị tổn thương nặng hai cánh tay nghi do mâu thuẫn tình cảm.
Đối với tình hình sức khoẻ người vợ bị chồng gây tổn thương, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy từ chối việc để báo chí tiếp xúc và yêu cầu các bác sĩ không tiết lộ thông tin về người bệnh theo đúng yêu cầu của người nhà nạn nhân.

Công an thông tin vụ mâu thuẫn vợ chồng nghiêm trọng ở Đồng Nai

Ngày 15 tháng 9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bắt khẩn cấp Thái Xuân Bình, sinh năm 1988, ngụ xã Tam An để điều tra về hành vi hành hung người vợ nghi do mâu thuẫn tình cảm.
Theo thông tin từ Công an Long Thành, Đồng Nai, cách đây khoảng hai ngày (trưa 13/9) do nghi ngờ vợ là chị N.T.T (27 tuổi) có quan hệ tình cảm “ngoài luồng” với người khác nên Thái Xuân Bình đã gạn hỏi.
Trong lúc mâu thuẫn với chồng, chị T đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác. Sau khi nghe chính người vợ thừa nhận, Thái Xuân Bình tức giận đi vào nhà bếp lấy dao chém liên tiếp nhiều nhát vào người vợ.
Lời khai các bên cho thấy, chị T đưa hai cánh tay lên đỡ thì bị Bình chém đứt lìa. Sau khi gây án, Thái Xuân Bình đã băng bó cho vợ và gọi điện cho người nhà đến đưa chị T đi bệnh viện cấp cứu, rồi đến Công an xã Tam An đầu thú.
Khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ 1 con dao cán gỗ, phần lưỡi dao bằng kim loại dài khoảng 30cm.
Chị T được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Tuy nhiên, do vết thương thương quá nặng, mất nhiều máu nên sau khi cấp cứu ban đầu, chị T. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.
Sau khi ra đầu thú ở Công an xã Tam An, Thái Xuân Bình hiện đã bị tạm giữ hình sự.
Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2022
Hà Nội: Vợ chồng bảo mẫu trói chân, bịt miệng, đánh đập dã man bé 1 tuổi

Lời khai của người chồng

Ngày 15/9, thông tin từ nhà chức trách cho biết, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục đấu tranh làm rõ động cơ gây án của người chồng Thái Xuân Bình.
Thông tin trên báo Công an nhân dân cho hay, sau khi xác định đây là vụ án nghiêm trọng với hành vi mang tính chất bạo lực, đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng con người nên Công an huyện Long Thành đã phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương điều tra, xác minh để xử lý nghiêm về hành vi được xem là rất tàn nhẫn này.
Khai nhận tại cơ quan Công an, Thái Xuân Bình cho biết là Bình nghi vợ có quan hệ tình cảm “ngoài luồng” với người khác nên đã tra hỏi vợ.
Chị T. không những không chối cãi mà còn thừa nhận có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác khiến Thái Xuân Bình nổi cơn ghen tức, không kiềm chế được cơn nóng giận nên chạy xuống bếp lấy dao chém vợ.
Trong suốt quá trình khai nhận tại Công an, Bình đã tỏ ra rất hối hận với hành vi do mình gây ra. Vì quá tức giận, ghen tuông mà Bình đã gây nên hậu quả hết sức nghiêm trọng, cả cho thân thể, tính mạng, sức khỏe người vợ và cả về tinh thần cho gia đình mình, nhất là với con cái chung của hai người.
Được biết, hiện 2 con của vợ chồng Thái Xuân Bình và chị N.T.T tạm thời được giao cho bên nội chăm sóc.
Trong khi đó, đối với người được cho là “bồ” của chị T, hiện Công an cũng đang khẩn trương xác minh để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, thông tin chi tiết, cơ quan điều tra vẫn chưa công bố cụ thể do vụ việc có tính chất phức tạp.
Theo lời kể của người dân địa phương, vợ chồng Bình lâu nay sống hòa thuận và làm ăn kinh tế tương đối khá. Cả 2 vợ chồng mở quán bán nhiều mặt hàng khác nhau.
Tuy nhiên, thời gian gần đây Bình nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm ngoài luồng khi bán hàng qua mạng nên vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn và cãi vã sau đó mới dẫn đến vụ việc kinh hoàng như ngày 13 tháng 9.

Yêu cầu giữ kín mọi thông tin

Trưa nay, bác sĩ Ngô Anh Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai xác nhận với báo chí cho biết, trước đó, đơn vị có tiếp nhận cấp cứu cho chị T.
Tuy nhiên, do vết thương chị T quá nặng nên sau khi cấp cứu ban đầu, nạn nhân được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (thành phố Hồ Chí Minh) vào tối 14/9 để tiếp tục cấp cứu, phẫu thuật ghép tay.
Tòa án - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2022
Đầu bếp Nhật Bản bị bắt ở St.Petersburg vì tra tấn con riêng của vợ
Đến chiều 15/9, Bệnh viện Chợ Rẫy được biết, theo yêu cầu của người nhà nạn nhân, để đảm bảo yếu tố tâm lý và sức khoẻ của bệnh nhân nên người nhà từ chối không gặp báo chí cũng như yêu cầu các bác sĩ trong khoa Phẫu thuật mạch máu Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi đang chăm sóc cho nạn nhân không cung cấp bất cứ thông tin gì về tình trạng thương tật hiện nay của bệnh nhân để người bệnh toàn tâm toàn ý chữa bệnh. Đáng chú ý, kể cả khi nhân viên trong khoa đã tìm cách hỏi thăm, người nhà cũng không trao đổi về tình hình bệnh nhân N.T.T.
Chị N.T.T đã được các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận cấp cứu và nhanh chóng làm thủ tục nhập Khoa Phẫu thuật mạch máu để có hướng xử trí tốt nhất cho vết thương. Hiện bệnh nhân đang được theo dõi sức khoẻ chặt chẽ tại đây.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала