Người Mỹ kêu ca về thảm họa do chính sách của Biden

© AP Photo / Susan WalshTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hoa Kỳ đang tiến đến thảm họa quốc gia do các chính sách của Tổng thống Joe Biden. Đó là nhận xét do Cheryl Chumley nêu ra trong bài viết đăng trên The Washington Times.
"Trong chiến dịch tranh cử Biden đã hứa sẽ thống nhất đất nước ... nhưng cho đến nay lời hứa đó vẫn chưa được thực hiện. Ông ấy đã thất bại", - bài báo đánh giá.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2022
Biden bị lăng nhục trong bài phát biểu trực tiếp trước người dân
Tác giả chỉ ra rằng chính sách của đảng Dân chủ đã đẩy lạm phát lên mức cao nhất trong 10 năm qua và dẫn đến tăng vọt giá nhiên liệu. Ngoài ra, Chumley lưu ý rằng bây giờ phái Dân chủ đã không thèm che giấu sự thiếu tôn trọng đối với Hoa Kỳ và những người Mỹ yêu nước.

"Thái độ thiếu tôn trọng càng tệ hơn dưới thời ê-kip lãnh đạo hiện tại trong Nhà Trắng. Những gì trước đây người ta chỉ xì xào bàn tán nay đã bắt đầu nói ra một cách công nhiên", - bài viết nêu nhận xét khái quát.

Như thông cáo báo chí mới từ Văn phòng Phân tích Kinh tế thuộc Bộ Thương mại Hoa Kỳ cho biết, theo đánh giá sơ bộ GDP của nước Mỹ trong quý II năm nay đã bất ngờ giảm 0,9% trên cơ sở hàng năm (nếu như GDP tăng cùng nhịp độ trong bốn quý liên tiếp). Như vậy, trên thực tế nền kinh tế Hoa Kỳ đang trượt dốc trong xu thế suy giảm hai quý liền - sau khi giảm 1,6% trên cơ sở hàng năm trong quý I.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала