Ông Putin: Phương Tây không biết đã giúp Nga thế nào khi áp đặt biện pháp trừng phạt

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phương Tây không hiểu rằng bằng cách áp đặt các lệnh trừng phạt, họ đã thúc đẩy Nga tham gia phát triển sản phẩm trí tuệ của riêng mình, và như vậy là rất tốt, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.
"Những người không thân thiện thậm chí không hiểu được những gì họ đã làm, họ khiến chúng ta không lười biếng nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế về tài nguyên khoáng sản mà tham gia phát triển sản phẩm trí tuệ của riêng chúng ta, và điều này là rất tốt, tất nhiên, không cho phép thất bại", - ông Putin nói tại cuộc gặp lãnh đạo các trường kỹ thuật tiên tiến và đối tác công nghiệp của họ.

Nga có đủ cơ sở để tạo ra các hàng hóa rơi vào diện trừng phạt

Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng ở Nga có đủ cơ sở trí tuệ để tạo ra những hàng hóa rơi vào diện trừng phạt.
"Tất cả các công ty của chúng ta vốn đã quen với việc mua hàng, còn bây giờ, khi người ta không bán, chúng ta phải tự mình nghĩ cách. Và điều chính yếu là chúng ta có cơ sở để nghĩ ra những dự án mới, đó trước hết là cơ sở trí tuệ", - Tổng thống Putin nói trong cuộc gặp lãnh đạo các trường kỹ thuật tiên tiến cao cấp và đối tác của họ.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2022
Các biện pháp trừng phạt chống lại Nga đã khiến Putin mạnh mẽ hơn bao giờ hết
Ông Putin nói thêm rằng ý tưởng tạo lập các trường kỹ thuật bao hàm ở chỗ để hội tụ kết hợp các khả năng trí tuệ và nhu cầu của các công ty hàng đầu, nhằm đạt những thành công cần thiết cho đất nước.

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Matxcơva.
Các nước thuộc Liên minh Châu Âu xem xét phương án từ bỏ dầu mỏ và khí đốt của Nga. Nhiều quốc gia tuyên bố đóng băng tài sản của Nga và kêu gọi từ bỏ năng lượng Nga. Tất cả những điều này đã trở thành vấn đề đối với Mỹ và châu Âu, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала