Nam Phi giới thiệu máy bay không người lái tấn công có thể cạnh tranh với Bayraktar

© SputnikMáy bay không người lái tấn công và trinh sát Milkor 380
Máy bay không người lái tấn công và trinh sát Milkor 380 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Tập đoàn quốc phòng Nam Phi Milkor Ltd đã trình bày tại triển lãm vũ khí quốc tế Africa Aerospace & Defense (AAD-2022) máy bay không người lái tấn công và trinh sát Milkor 380, theo các nhà phát triển, sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với Thổ Nhĩ Kỳ Bayraktar.
"Tại AAD-2022, đây là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu nền tảng này, trước đó chúng tôi chỉ trưng bày bản mô phỏng của nó tại IDEX-2021 (phòng trưng bày vũ khí ở Abu Dhabi). Đây là Milkor 380 - một UAV tầm trung với một thời gian bay dài, chức năng của phương tiện bao gồm cả ứng dụng trinh sát và chiến đấu. Máy bay Milkor 380 không chỉ được tạo ra cho Không quân Nam Phi mà còn để quảng bá xuất khẩu. Chúng tôi cho rằng đối thủ cạnh tranh chính của sản phẩm này là Bayraktar và Anka của Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như các UAV do General Atomics (Mỹ) sản xuất”, - đại diện hãng này nói với Sputnik.
Phạm vi bay tối đa của máy bay không người lái Nam Phi là 2 nghìn km, độ cao hơn 9 km, tốc độ tối đa 250 km một giờ, thời gian bay là 35 giờ. Khối lượng của máy bay không người lái là 1,3 tấn, trọng tải là 210 kg. Milkor 380 được trang bị nhiều loại tên lửa không đối đất, bao gồm cả tên lửa dẫn đường bằng laser.
Bayraktar TB-2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.04.2022
Chuyên gia quân sự: Bayraktar là mục tiêu dễ bị hệ thống Shtil triệt hạ
Người đối thoại của cơ quan lưu ý rằng Milkor 380 đang ở giai đoạn thử nghiệm cuối cùng:
"Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi là toàn bộ cơ sở thành phần của máy bay không người lái được sản xuất bởi các công ty Nam Phi, Milkor cũng sẵn sàng đào tạo các nhà khai thác của các quốc gia khách hàng để vận hành máy bay không người lái."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала