Thực hư việc ông Dũng "lò vôi" bán một phần Đại Nam

Tỉnh Bình Phước. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trước thông tin lan truyền cho rằng một phần khu dân cư Đại Nam tại Bình Phước được chủ đầu tư bán cho đối tác khác, ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam, đã lên tiếng phủ nhận.
Sáng 27/9, trao đổi với PV Thanh Niên về thông tin mạng xã hội và một số báo, trang tin điện tử nêu "Ông Dũng "lò vôi" bán khu dân cư Đại Nam, thu về hơn 2.400 tỉ đồng", ông Huỳnh Uy Dũng (còn gọi là ông Dũng “lò vôi”), Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam cho biết, đã hủy hợp đồng bán Khu dân cư Đại Nam ở Bình Phước.
Dự án khu dân cư Đại Nam tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước do Công ty TNHH MTV Tân Khai (là thành viên của Đại Nam Group của ông Huỳnh Uy Dũng) làm chủ đầu tư.
Bà Nguyễn Phương Hằng - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2022
Việc bà Nguyễn Phương Hằng bị gia hạn tạm giam: Luật pháp quy định thế nào?
Theo ông Dũng, ngày 12.5, Công ty TNHH MTV Tân Khai đã ký hợp đồng ghi nhớ với Công ty cổ phần Vinasing Group với điều khoản:
“Bên B (Công ty cổ phần Vinasing Group) đặt cọc cho bên A (Công ty TNHH MTV Tân Khai - PV) 100 tỉ đồng ngay sau khi ký hợp đồng này vào số tài khoản của bên A đã nêu trên. Trong vòng 7 ngày, nếu bên B không đặt cọc như cam kết thì hợp đồng xem như vô hiệu”.
Tới ngày 21/5/2022, ông Huỳnh Uy Dũng ký văn bản gửi Công ty Vinasing Group thông báo chấm dứt hợp đồng ghi nhớ đã ký ngày 12/5/2022 vì bên mua không chuyển tiền cọc như cam kết.
Vợ chồng ông Dũng lò vôi'' trả lời báo chí tại buổi họp báo. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2021
Ván bài lật ngửa, vợ chồng đại gia Dũng ‘lò vôi’ nói gì vụ ‘thần y’ Võ Hoàng Yên?
Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước (nơi có dự án) cũng cho biết chưa nhận thông tin gì về việc công ty của ông Dũng "lò vôi" chuyển nhượng một phần dự án.
Khu dân cư Đại Nam (Bình Phước) tọa lạc tại xã Minh Hưng (H.Chơn Thành, Bình Phước) có diện tích 96,7 ha, được UBND tỉnh Bình Phước phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 vào năm 2018. Khu dân cư Đại Nam bố trí các khu đất để xây nhà phố liên kế, đất ở biệt thự và đất xây nhà ở xã hội…
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала