- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng chính thức công bố nhiệm vụ điều động người Nga

© Sputnik / Aleksander GalperinCông dân dự bị động viên khi huấn luyện chiến đấu trên cơ sở huấn luyện quân sự
Công dân dự bị động viên khi huấn luyện chiến đấu trên cơ sở huấn luyện quân sự - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tình nguyện viên và những người được gọi nhập ngũ trong khuôn khổ đợt huy động một phần sau khi trải qua quá trình phối hợp chiến đấu sẽ tham gia bảo vệ các vùng lãnh thổ được giải phóng, Bộ Quốc phòng cho biết.

"Sau khi tiến hành phối hợp chiến đấu, các đơn vị được biên chế bởi công dân và tình nguyện viên được huy động sẽ bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ kiểm soát và bảo vệ các vùng lãnh thổ được giải phóng, cũng như hoạt động trong thành phần của các đơn vị dự bị và tăng cường", - Bộ thông tin cụ thể.

Ở Nga, theo sắc lệnh của nguyên thủ quốc gia, việc huy động một phần đã được công bố từ ngày 21 tháng 9. Theo lời Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu, tổng cộng 300.000 quân nhân dự bị sẽ được huy động tòng quân, chỉ chiếm hơn 1% tổng nguồn lực huy động của đất nước.
Bộ Quốc phòng Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng LB Nga cho biết những ai thuộc diện động viên cục bộ
Ban Tổ chức và điều động chính của Bộ Tổng Tham mưu bổ sung: theo luật, công dân từ sĩ quan đến trung sĩ dưới 35 tuổi, sĩ quan cấp tá - 50 tuổi, sĩ quan cao cấp - đến 55 tuổi đều thuộc diện nhập ngũ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала