Người Anh ủng hộ phát biểu của Putin về phương Tây

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo Anh Daily Mail đánh giá cao phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin về việc phương Tây muốn kích động xung đột trên lãnh thổ Cộng đồng các quốc gia độc lập.

"Chúng ta kích động các cuộc cách mạng và chiến tranh"

"Mỹ, Anh và EU được hưởng lợi rất nhiều từ sự thay đổi chế độ và các cuộc cách mạng ở những nước khác. Tại sao người Mỹ và người Anh không tự mình đứng dậy đấu tranh giành tự do cho mình trước?" - EEUK đặt câu hỏi.

Cuộc xung đột hiện tại là cuộc chiến thứ năm do NATO kích động trong vòng 30 năm qua”, -AlfredHorn nhớ lại.
Nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin tại cuộc gặp với Cao ủy Nhân quyền Nga Tatiana Moskalkova - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2022
Tổng thống Putin: Phương Tây sẵn sàng biến bất kỳ quốc gia nào thành tâm điểm khủng hoảng
"Đúng vậy, chúng ta đang khuấy động các cuộc cách mạng. Đó là những gì chúng ta làm tốt nhất", - một bình luận viên khác nói.
Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp với đại diện cơ quan an ninh và tình báo của các nước SNG nói rằng phương Tây đang mưu toan gây ra cảnh tàn sát đẫm máu trên lãnh thổ Cộng đồng. Theo ông, điều này được thực hiện để ngăn chặn việc hình thành một trật tự thế giới công bằng hơn. Ông lưu ý rằng phương Tây đang cố gắng khuấy động các cuộc xung đột cũ, đồng thời tạo ra các vấn đề và những cuộc khủng hoảng mới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала