- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga: Nga sẵn sàng đàm phán với Ukraina

© Sputnik / Dmitriy Astakhov / Chuyển đến kho ảnhLễ ký kết các thỏa thuận về việc gia nhập các khu vực DNR, LNR, Zaporozhye và Kherson vào Liên bang Nga đã diễn ra tại Điện Kremlin
Lễ ký kết các thỏa thuận về việc gia nhập các khu vực DNR, LNR, Zaporozhye và Kherson vào Liên bang Nga đã diễn ra tại Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, Nga đã sẵn sàng cho các cuộc đàm phán với Ukraina.
Nguyên thủ quốc gia Nga phát biểu tại Điện Kremlin sau kết quả trưng cầu dân ý ở các khu vực DNR, LNR, Kherson và Zaporozhye. Ông Putin tuyên bố rằng Nga kêu gọi chế độ Kiev lập tức chấm dứt hoạt động chiến sự và trở lại bàn đàm phán.

"Chúng tôi kêu gọi chế độ Kiev ngừng bắn ngay lập tức, dừng tất cả các hành động chiến sự, cuộc chiến mà nó đã gây ra từ hồi năm 2014 và quay trở lại bàn đàm phán", - ông Putin nói trong bài phát biểu của mình.

Truyền trực tiếp ở Yekaterinburg bài phát biểu của Tổng thống Nga Putin trong lễ ký thỏa thuận sáp nhập các khu vực DNR, LNR, Zaporozhye và Kherson vào Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Ông Putin cáo buộc người Anglo-Saxon phá hoại "Dòng chảy phương Bắc"

Tổng thống Putin kêu gọi chế độ Kiev lập tức chấm dứt hoạt động chiến sự

Nga kêu gọi chế độ Kiev lập tức chấm dứt mọi hoạt động chiến sự và quay trở lại bàn đàm phán, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.
Nguyên thủ quốc gia Nga phát biểu trong Điện Kremlin sau kết quả trưng cầu dân ý ở các khu vực DNR, LNR, Kherson và Zaporozhye.
"Chúng tôi kêu gọi chế độ Kiev lập tức ngừng bắn, chấm dứt tất cả những hoạt động chiến sự, chấm dứt cuộc chiến mà chế độ này đã gây ra từ năm 2014, và trở lại bàn đàm phán", - Tổng thống Putin nói trong bài phát biểu.

Phương Tây đã chà đạp lên nguyên tắc bất khả xâm phạm về biên giới, không có quyền chỉ trích các cuộc trưng cầu dân ý

"Chính cái gọi là phương Tây đã chà đạp lên nguyên tắc bất khả xâm phạm biên giới, và bây giờ, theo phán xét của riêng mình, quyết định ai có và ai không có quyền tự quyết, ai không xứng đáng với nó. Tại sao họ quyết định như vậy? Ai cho họ cái quyền này, không thể hiểu nổi. Họ tự cho phép bản thân" ,- nguyên thủ quốc gia nói.
Do đó, theo ông Putin, "họ vô cùng tức giận trước sự lựa chọn của người dân ở Crưm, Sevastopol, Donetsk, Lugansk, Zaporozhye và Kherson". "Phương Tây này không có quyền đạo đức để đánh giá nó, thậm chí lập bập "nói lắp" về tự do dân chủ. Không có và chưa bao giờ có", -Tổng thống Liên bang Nga nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала