Bác sĩ Mỹ yêu cầu Biden đi kiểm tra y tế

© AP Photo / Susan WalshTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Bác sĩ phóng xạ Nicole Safir, trong một bài báo viết cho tờ Daily Mail của Anh đã yêu cầu Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden phải đi kiểm tra về khả năng trí tuệ.
Bà nói: “Kể từ khi nhậm chức, sức khỏe thể chất của Biden có vẻ xấu đi”.
Các chuyên gia tin rằng trong cuộc kiểm tra y tế hàng năm, dự kiến ​​diễn ra vào tháng 11, Tổng thống Mỹ cần trải qua một cuộc kiểm tra về khả năng trí tuệ, giống như Donald Trump đã từng làm khi ông còn nhậm chức, và kết quả kiểm tra phải được công khai với người dân Mỹ.
Theo Nicole, không chỉ sức khỏe thể chất của vị tổng thống đáng lo ngại mà khả năng nhận thức của ông cũng kém đi, bằng chứng là nhà lãnh đạo Mỹ nhiều lần phát âm sai, đi không vững, hay lẩm bẩm và tỏ ra bối rối trong các sự kiện công cộng.
Một nguyên nhân gần đây gây lo ngại về trạng thái tinh thần của Joe Biden là việc ông cố gắng nói chuyện với một nữ dân biểu đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi vào tháng Tám.
Nhà lãnh đạo Mỹ, năm nay tròn 80 tuổi, trở thành tổng thống Mỹ già nhất trong lịch sử. Các nhà phê bình liên tục buộc tội ông về tình trạng sa sút tinh thần, với lý do anh ta thường xuyên nói nhịu và mắc sai lầm.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Ở Mỹ nói về việc Biden có động cơ phá hoại Dòng chảy Bắc
Ví dụ một tuần trước, Biden không thể rời sân khấu nếu không có sự trợ giúp từ bên ngoài, còn trước đó ông gọi phó tổng thống Kamala Harris là tổng thống, nhầm lẫn tên các quốc gia và vấp ngã khi lên máy bay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала