"Hãy biến đi!" Độc giả Anh tấn công Truss sau những lời đe dọa chống lại Putin

© AFP 2023 / Justin TallisTân Bộ trưởng Ngoại giao Vương quốc Anh Elizabeth Truss
Tân Bộ trưởng Ngoại giao Vương quốc Anh Elizabeth Truss - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người dùng Twitter phẫn nộ trước tuyên bố của Thủ tướng Anh Liz Truss về việc bà sẵn sàng áp đặt các biện pháp trừng phạt mới chống lại Nga sau khi gia nhập các khu vực DNR, LNR, Kherson và Zaporozhye.
Trước đó, Truss viết trên mạng xã hội sẵn sàng áp đặt các biện pháp trừng phạt mới không do dự nhằm làm tê liệt "bộ máy quân sự của (Tổng thống Nga) Vladimir Putin". Bà cũng nói thêm rằng Vương quốc Anh sẽ "không bao giờ công nhận" Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Lugansk, cũng như các vùng Kherson và Zaporozhye là một phần của Nga.
Người dùng coi những lời như vậy là không phù hợp, thúc giục ngừng chi tiền cho Ukraina và quan tâm hơn đến các vấn đề nội bộ của đất nước.
"Bà không nói lên quan điểm của đa số và bà chắc chắn không đại diện cho lợi ích của tôi. Tại sao không hỏi người Anh xem chúng tôi muốn đi đâu? Các ông bà đã ủng hộ chế độ Ukraina bất hợp pháp trong 8 năm, và bây giờ đang đặt chúng tôi vào tình thế nguy hiểm"... Tôi đã có đủ rồi!", một bình luận viết.

"Tại sao không làm điều gì đó cho người Anh và ngừng gửi tiền cho Ukraina?", người thứ hai phẫn nộ.

 Liz Truss - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.09.2022
Người Anh kinh hoàng vì Truss
“Những lời của bà ấy có thể giải mã một điều như thế này: chính phủ sẽ không ngần ngại chi tiền của chúng ta cho vũ khí và những thứ khác trong khi chính chúng ta gặp khó khăn”, độc giả phàn nàn.
"Liz, các biện pháp trừng phạt không có hiệu lực. Tại sao không thử nói chuyện khác? Nhân tiện, tôi nghĩ bà cần phải rời khỏi cương vị của mình", độc giả nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала