Cán bộ trung tâm quỹ đất Đà Nẵng ném tiền lẻ trong quán ăn vì cho rằng quán 'thối rác' cho con

© Depositphotos.com / OlegDoroshenkoĐồng Việt Nam
Đồng Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sau clip ném tiền tại một quán ăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố này xác nhận, người đàn ông trong clip này là ông Đ.C.P. - phó trưởng một phòng của Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng.
Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng cho biết ngày 2/10, sở đã tiếp nhận được phản ảnh cán bộ của ngành có hành vi thiếu chuẩn mực, lớn tiếng tại cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng). Qua xác minh ban đầu, người trong đoạn clip là ông Đ.C.P..
Theo đó lãnh đạo Sở yêu cầu giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất khẩn trương xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm hành vi vi phạm trước pháp luật hoặc chuẩn mực đạo đức (nếu có), báo cáo kết quả về giám đốc sở trước 9h ngày 3/10.
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2022
Cấp dưới lạm quyền, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường bị khiển trách
Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng sẽ công khai kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ném tiền tung tóe trong một quán bún tên Th. nằm trên đường Chương Dương (quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng).
Theo chủ tài khoản Facebook Ho Tri (đại diện quán bán bún trên đường Chương Dương, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), sáng cùng ngày, quán ăn của anh có thối tiền lẻ tầm 25.000 đồng cho khách do không có tiền chẵn. Thực khách là một thiếu niên khoảng 16 tuổi.
Trạm thu phí BOT  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Xe biển xanh lại 'làm hành, làm tỏi' ở trạm thu phí
Một lúc sau, một người đàn ông tự xưng là cha của thiếu niên này quay lại quán, lớn tiếng truy hỏi ai là người thối tiền và cho rằng quán “thối rác”.
"Sau đó, ông bố quay lại quán ném tiền và nói tụi bây đưa rác cho con tao à, và nhấn mạnh nhà tao ở đây xem chúng mày kinh doanh được bao lâu", tài khoản này viết.
Cũng theo chủ tài khoản này, người đàn ông ném tiền lẻ là cán bộ tại một sở của thành phố Đà Nẵng.
Chủ quán và nhân viên cũng tố vào chiều cùng ngày, có một nhóm người lạ mặt đến quán tìm chủ và có hành vi đe dọa. Theo đó, phía nhà hàng đã trình báo cơ quan chức năng về sự việc trên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала