Người đứng đầu Cộng hòa Chechnya Kadyrov được phong hàm Thượng tướng

© POOL / Chuyển đến kho ảnhRamzan Kadyrov
Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Tổng Tư lệnh tối cao Vladimir Putin đã phong cho ông Ramzan Kadyrov đứng đầu Chechnya hàm Thượng tướng Quân Nội vụ. Tin thăng thưởng này do chính trị gia Chechnya thông báo trên kênh Telegram cá nhân.
"Tôi muốn báo với các bạn thêm một tin vui. Tổng thống Nga đã phong hàm Thượng tướng cho tôi. Đã ban hành Sắc lệnh tương ứng số 709. Đích thân ông Vladimir Vladimirovich báo cho tôi tin này và chúc mừng tôi", - ông Kadyrov viết.
Ông Kadyrov cảm tạ Tổng thống Vladimir Putin đã dành cho ông sự đánh giá cao, tân Thượng tướng hứa hẹn «sẽ xứng đáng với lòng tin của cấp trên». Ông Kadyrov cũng tuyên bố rằng hiện tại «các chiến sĩ của chúng tôi đang thực thi thành công hoạt động tấn công quyết liệt ở DNR và khu vực Kherson».
Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người đứng đầu Chechnya Kadyrov nói về «món quà bất ngờ» dành cho Lực lượng vũ trang Ukraina

"Xong nơi này đến nơi khác, các chiến sĩ lần lượt giải phóng những khu dân cư và các điểm quan trọng có ý nghĩa chiến lược. Vừa mới đây, chính trong những phút này, các đơn vị Nga tiếp tục tiến về phía trước trong trận giao tranh ác liệt", - người đứng đầu Chechnya nói thêm.

Từ hồi mùa xuân năm nay, ông Kadyrov đã mang hàm Trung tướng Quân Nội vụ. Năm 2004, ông cũng được nhận danh hiệu Anh hùng Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала