- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Hãy chắc chắn rằng cô ấy không trở lại": Người Anh "tiễn" cô gái Ukraina

© Ảnh : Sofiia Karkadym Cư dân Vương quốc Anh Tony Garnett và người phụ nữ tị nạn Ukraina Sofia Karkadym
Cư dân Vương quốc Anh Tony Garnett và người phụ nữ tị nạn Ukraina Sofia Karkadym - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả tờ Daily Mail của Anh phản ứng trước tin tức về sự rời đi của Sofya Karkadym, một người tị nạn Ukraina trở nên nổi tiếng sau cuộc tình dang dở với anh Anthony Garnett, người đã bỏ vợ và hai con để lấy cô gái đến từ Lvov.
Các bình luận cho biết họ rất vui về sự kiện này, nhưng cũng nghi ngờ rằng truyền thông Anh sẽ tiếp tục quay câu chuyện đang rất “hot” về cô gái này.
"Tại sao Daily Mail lại nhúng tay vào kế hoạch kiếm tiền rõ ràng mà tất cả mọi người trong câu chuyện này đều tham gia?! Daily Mail muốn tiếp tục đăng tải nó?", tài khoản Jaym90 đặt câu hỏi.
"Nếu cô ấy quay trở lại an toàn, điều đó có nghĩa là tất cả bọn họ đều có thể quay trở lại?", CantBargainWithMaths thắc mắc.
"Quý báo đưa nó vào Top Stories cơ á??? Nghiêm túc đấy chứ? Ngay vào lúc đất nước đang khủng hoảng. Tại sao các vị không đưa tin về các cuộc tuần hành phản đối diễn ra khắp nước Anh vào cuối tuần qua?", độc giả Lardyarse phẫn nộ.
“Hãy kết thúc mọi chuyện và đảm bảo rằng cô ấy sẽ không quay trở lại”, Herr E. Pye viết.
"Tôi cá là cô ấy thậm chí còn không lên máy bay. Có lẽ cô ấy đã trốn trong phòng tắm cả tiếng đồng hồ, rồi ngày mai sẽ có một bài báo nói về việc họ không thể chịu đựng được cảnh chia ly và rồi lại đoàn tụ!", bạn đọc Seagulls bình luận.
Một người biểu tình cầm biểu ngữ đọc Người tị nạn luôn được chào đón ở London - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2022
Người đàn ông Anh bỏ gia đình vì cô gái tị nạn chuẩn bị đến Ukraina
"Cô ấy là một du khách đến đây để kiếm thêm thu nhập. Trong trường hợp này, mọi chuyện không thành công, nhưng tôi chắc chắn rằng cô ấy sẽ thử lại với một số anh chàng khác. Còn nhiều người khác giống như cô ấy. Và không, tên tôi không phải là Ivan, tôi không uống vodka, tôi không được trả tiền để viết cái này”, tài khoản có nickname Emmahatescovid19 hài hước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала