Phương Tây đang cố gắng "lật đổ Putin" trong vô vọng. Mọi thứ sẽ chỉ tồi tệ hơn

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin
Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Lý lẽ của việc răn đe hạt nhân là yếm thế, nhưng hoàn hảo, theo tác giả một bài báo viết trên SCMP. Mong muốn của phương Tây nhằm thay đổi quyền lực ở Nga chỉ làm tăng nguy cơ leo thang và ngày tận thế hạt nhân.
Vấn đề đe dọa hạt nhân của nhà lãnh đạo Nga không phải là ông có thể tấn công Ukraina. Đây là một lời cảnh báo đối với phương Tây: đừng cố lật đổ họ.
Ngay từ khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt của Nga ở Ukraina, nhiều nhà bình luận phương Tây đã vui vẻ thưởng thức mọi thất bại quân sự và sự rút lui của Nga, họ nhìn thấy những điềm báo về sự thất bại và có thể sụp đổ của chế độ Putin. Chính suy nghĩ nguy hiểm này đã khiến nhà lãnh đạo Nga cân nhắc khả năng tấn công hạt nhân.
Tổng thống Liên bang Nga V.Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2022
Ở Mỹ chỉ ra mục đích thông điệp của Tổng thống Putin gửi đến phương Tây
Phương Tây, đặc biệt là Hoa Kỳ, đã can thiệp để cung cấp vũ khí và thông tin tình báo cho Kiev và nói rõ rằng các hành động thù địch chỉ có thể kết thúc khi có sự đồng ý của Vladimir Zelensky và các tướng lĩnh của ông ta. Những người giữ thái độ trung lập hay tìm kiếm giải pháp ngoại giao, hoặc là im lặng, hoặc bị gạt sang một bên.
Trong suốt thời gian qua, ông Putin đã coi cuộc chiến như một phần không thể thiếu trong cuộc đấu tranh sinh tồn giữa Nga và phương Tây. Những thất bại quân sự, vốn đe dọa ông ấy nhiều hơn, chỉ càng khẳng định quan điểm của ông. Trái ngược với tất cả những đảm bảo của Tổng thống Mỹ Joe Biden, chiến thắng của Putin chỉ gây nguy hiểm cho Ukraina và có thể là cả châu Âu. Nhưng nếu ông thua, ông sẽ trở thành mối nguy hiểm cho cả thế giới - bởi vì Putin có ngón tay của mình trên nút khai hoả hạt nhân. Và chắc chắn rằng ông đã đánh đồng sự sống còn của chính mình với sự sống còn của cả nước Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала