Tiền Giang: nguyên quyền Giám đốc BV Phụ sản nhảy cầu tự tử

© Ảnh : Bệnh viện Phụ sản Tiền GiangBệnh viện Phụ sản Tiền Giang
Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2022
Đăng ký
Thi thể bác sĩ Võ Thị Thu Hà, nguyên quyền Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang, được phát hiện nổi trên mặt nước dưới sông Tiền.
Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Hà được cho là do bà bị trầm cảm vì buồn chuyện gia đình rồi tự tử, không liên quan đến sai phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tìm thấy thi thể nữ bác sĩ

Chiều 9/10, nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng thành phố Mỹ Tho đã phát hiện và trục vớt thi thể của bác sĩ Võ Thị Thu Hà (sinh 1966, ngụ phường 1, TP. Mỹ Tho) tại khu vực sông Tiền, khu vực gần cồn Thới Sơn.
Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tử vong này.
Bà Võ Thị Thu Hà nguyên là quyền Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang. Ngày 1/11/2021, bà nghỉ hưu. Sau khi nghỉ hưu, bà có đơn xin tiếp tục công tác một năm nhưng không được UBND tỉnh Tiền Giang chấp thuận.
Thời gian gần đây, bà Hà có biểu hiện trầm cảm, từng phải nằm điều trị tại bệnh viện.
Khoảng 17h ngày 6/10, bà Võ Thị Thu Hà đạp xe rời khỏi nhà. Đến 21h cùng ngày, chiếc xe đạp của bà Hà được phát hiện để ở ven lan can cầu Rạch Miễu, địa phận xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho. Đến đầu giờ chiều nay, thi thể của bà mới được phát hiện và trục vớt.
Giáo viên - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Đâu là sự thật sau lá thư tuyệt mệnh và nguyên nhân cô giáo ở Bình Định tự tử?
Đại diện VKSND tỉnh Tiền Giang cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc bác sĩ Võ Thị Thu Hà nhảy cầu là do buồn chuyện gia đình, không liên quan đến sai phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Được biết, bà Hà có chồng và 2 con. Chồng bà hiện là Phó Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Tiền Giang.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала