- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Trên đường phố Belgorod ở Nga tìm thấy các mảnh vỡ tên lửa của Ukraina

© Sputnik / Anton Vergun / Chuyển đến kho ảnhTình hình ở vùng Belgorod
Tình hình ở vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thị trưởng Belgorod Anton Ivanov cho biết trên 15 đường phố ở khu vực Kharkovskaya Gora và vùng Đông Nam thành phố phát hiện thấy 15 mảnh vỡ tên lửa.
Belgorod hôm nay đã hứng chịu các đợt pháo kích dữ dội từ Ukraina, nhưng không tên lửa nào tới được đất do hoạt động của hệ thống phòng không. Theo các nhân chứng, trên bầu trời thành phố trong cả ngày có thể nhìn thấy cảnh tên lửa vỡ tan do bị hệ thống phòng không bắn hạ khi chúng đang bay tới, không cho chúng tiếp cận mục tiêu.
"5 ô tô bị hư hỏng nhẹ. 5 nhà dân bị vỡ hoặc rạn nứt cửa sổ. Có báo cáo về hư hỏng nhẹ đối với gara và nhà kính. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp đỡ phục hồi tài sản", -Thị trưởng cho biết.
Theo ông, tại trung tâm mua sắm của thành phố một số cửa sổ bị các mảnh đạn làm vỡ, trần treo bị hư hỏng. Dây điện trên phố Bukhanova bị đứt do mảnh đạn - việc sửa chữa dự kiến hoàn thành trong ngày.
Quân nhân Nga trên đường cao tốc gần biên giới với Ukraina ở vùng Belgorod. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.05.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thống đốc tỉnh Belgorod thông báo "có hai tiếng nổ rất mạnh"
Tỉnh Belgorod của Nga đã nhiều lần bị Ukraina pháo kích, trong toàn tỉnh đã ban bố mức độ nguy cơ khủng bố màu vàng kể từ ngày 11 tháng 4.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала