Lộ hình ảnh “Vua hài” Châu Tinh Trì đến Việt Nam

© AP Photo / Vincent YuChâu Tinh Trì (Stephen Chow), “vua hài” Hồng Kông
Châu Tinh Trì (Stephen Chow), “vua hài” Hồng Kông - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2022
Đăng ký
Châu Tinh Trì (Stephen Chow), “vua hài” Hồng Kông đang có chuyến du lịch đến Việt Nam và hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy ‘Tinh gia’ đang ở TP.HCM. Tuy nhiên, các thông tin về lịch trình của ông được giữ kín.
Tài tử 60 tuổi được xem là một trong những diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hồng Kông, đặc biệt là trong làng phim hài. Năm 2003, Châu Tinh Trì được tạp chí Times bình chọn vào danh sách “Anh hùng Châu Á” của năm.

Châu Tinh Trì đến Việt Nam

Theo các nguồn tin, Châu Tinh Trì đến TP.HCM vì mục đích cá nhân.
Hôm 25/10, nam diễn viên 60 tuổi uống cà phê tại quán ở quận 1. Tại đây, ông gặp gỡ một số diễn viên, nhà làm phim và tìm hiểu về điện ảnh Việt. “Vua hài” muốn cuộc gặp diễn ra riêng tư, không công khai hình ảnh buổi gặp mặt.
Trên mạng xã hội, một vài bức hình của nam tài tủ 60 tuổi ở TP.HCM lan truyền, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả. Nhiều người bày tỏ mong muốn được gặp gỡ thần tượng một thời.
“Ra xin chữ kí thôi!”, - một người viết.
© Ảnh : Stephen ChowChâu Tinh Trì (Stephen Chow), “vua hài” Hồng Kông
Châu Tinh Trì (Stephen Chow), “vua hài” Hồng Kông - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2022
Châu Tinh Trì (Stephen Chow), “vua hài” Hồng Kông
“Trời ơi, xin ôm ổng cái lấy hên được ko trời ơi?!”, - một người khác phấn khích.
“Làm ơn ai biết Tinh gia ở đâu không ạ?”, - người khác đặt câu hỏi.
Trước nay, Châu Tinh Trì vẫn là người khá kín tiếng với truyền thông, hiếm khi công khai lịch trình cá nhân. Nếu không phải là khi có phim ra mắt, ông hầu như không bao giờ tham dự sự kiện, trả lời phỏng vấn hay đóng quảng cáo.
HK01 cho biết, trong 3 năm qua, Châu Tinh Trì đã viết xong ít nhất ba kịch bản phim, gồm Thái Cực, Tuyệt đỉnh kungfu 2 và một kịch bản về cuộc sống hiện đại. Đồng thời, ông cũng hoàn tất quay Mỹ nhân ngư 2 nhưng yêu cầu ekip làm lại, chỉnh sửa vì chưa hài lòng về tác phẩm.

ChâuTinh Trì muốn tấn công lĩnh vực Metaverse?

Hôm 18/10, Châu Tinh Trì lần đầu dùng mạng xã hội khi đăng ảnh trên Instagram, thông báo đang cần tuyển cộng sự.
“Vua hài” yêu cầu ứng viên thông thạo Web3 - viết tắt của Web 3.0, hay giai đoạn thứ ba của Internet. Đây là giai đoạn mà dữ liệu trên Internet được phi tập trung hóa, không chịu ảnh hưởng bởi những người quản trị.
Nam tài tử cũng yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm trong quản lý dự án, nhanh nhẹn và trung thực, khoan dung. Theo ông, mục tiêu công việc này là cùng ông "kiến tạo tương lai". Châu Tinh Trì cũng cho biết sẽ tự xem CV của ứng viên để phỏng vấn, tuyển dụng chứ không qua bất kỳ bên trung gian nào.
Diễn viên Viggo Mortensen và Caleb Landry Jones - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.10.2021
Diễn viên Viggo Mortensen đóng phim về vụ thảm sát Sơn Mỹ ở Việt Nam
Trên On, trợ lý của Châu Tinh Trì xác nhận tài khoản Instagram là do đích thân ông tạo nhưng không tiết lộ thêm thông tin về việc ông tuyển nhân sự. Có nguồn tin cho rằng ông muốn tấn công lĩnh vực Metaverse.
Liên quan đến bài viết của Tinh gia, nhiều fan để lại bình luận: "Hãy trở lại, anh Tinh, chúng tôi nhớ anh", "Anh Tinh có thể đăng thêm nhiều ảnh đời thường không?", "Xem ra tôi phải nâng cấp bản thân mới đuổi kịp Châu Tinh Trì", "Em chỉ đủ tiêu chuẩn 'trung thực, khoan dung', liệu ứng cử được không?"...

“Vua hài” Châu Tinh Trì là ai?

Châu Tinh Trì là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất nổi tiếng người Hồng Kông.
Ông lớn lên trong khu ổ chuột ở Hong Kong, gia nhập đài TVB năm 1981. Thời gian đầu, ông chỉ đóng các vai phụ, vô danh, xuất hiện ngắn ngủi vài giây trên phim.
Năm 1989, sự nghiệp của Châu Tinh Trì có bước đột phá khi ông thể hiện xuất sắc vai chính trong Cái thế hào hiệp.
Những năm 1990, Châu Tinh Trì đóng chính trong hàng loạt phim điện ảnh hài như Thánh Bài (3 phần), Trường học uy long (3 phần), Quan xẩm lốc cốc, Quốc sản 007, Đại thoại Tây Du (2 phần), Đường Bá Hổ điểm Thu Hương...
Diễn viên Mỹ Zac Efron - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2022
Diễn viên Mỹ nổi tiếng giao bia cho binh lính ở Việt Nam trong bộ phim mới
Các phim này đều gây được tiếng vang lớn tại châu Á, mang về cho ông danh xưng “Vua hài” Hồng Kông. Đặc biệt, các bộ phim của ông không chỉ thành công về mặt thương mại mà còn được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.
Thống kê cho thấy trong vòng 20 năm từ 1985 đến 2005, những bộ phim do Châu đóng chính đã đạt doanh thu 1,3 tỷ HKD (gần 200 triệu USD), xếp thứ hai trong số các diễn viên Hồng Kông chỉ sau Lưu Đức Hoa (1,7 tỷ) và trên cả Thành Long cùng các ngôi sao khác.
Năm 2003, Châu Tinh Trì đã được tạp chí Time bình chọn là một trong những Anh hùng châu Á của năm.
Sau tác phẩm Siêu khuyển thần thông (2008), Châu Tinh Trì ngừng diễn xuất, chuyên tâm làm đạo diễn, nhà sản xuất.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала