Bộ Ngoại giao Nga: Mọi người chờ câu trả lời về tin nhắn của Truss sau sự cố tại Dòng chảy Bắc

© Ảnh : Dịch vụ Báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBáo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova
Báo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hàng triệu người đang chờ đợi phản hồi chính thức từ London về tin nhắn từ cựu Thủ tướng Anh Liz Truss gửi Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken ngay sau vụ tấn công Dòng chảy Bắc, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết.
Trước đó, nhà sáng lập dịch vụ lưu trữ tệp Megaupload và Mega là Kim Dotcom đã công bố thông tin rằng ngay sau vụ tấn công khủng bố Dòng chảy Bắc, Thủ tướng Anh khi đó là Liz Truss đã gửi một tin nhắn tới Blinken với nội dung "Mọi việc đã xong".

“Thành thật mà nói, tôi không quan tâm tới việc ai nhận được thông tin này và bằng cách nào. Tôi quan tâm đến câu trả lời của London cho câu hỏi sau đây:“ Thủ tướng Anh Liz Truss có gửi tin nhắn cho Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken ngay sau vụ nổ đường ống Dòng chảy Bắc với nội dung “it’s done” (mọi chuyện đã xong) hay không?” - bà Zakharova viết trên kênh Telegram của mình.

Ngoại trưởng Anh Elizabeth Truss - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2022
Truyền thông: Truss gửi tin nhắn "Đã xong" cho Blinken sau sự cố tại Dòng chảy phương Bắc
Bà lưu ý rằng "hàng triệu người trên thế giới" có quyền được biết "điều gì đã xảy ra với an ninh năng lượng thế giới và vai trò của người Anglo-Saxon trong cuộc tấn công khủng bố là gì", họ đang chờ lời đáp chính thức cho câu hỏi này.
Trước đó, Sputnik viết về việc chính trị gia người Pháp đã buộc tội nước nào của NATO tổ chức vụ khủng bố đối với tuyến đường ống dẫn khí đốt “Dòng chảy Bắc”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала