TP.HCM: "Thiên đường hàng fake" bị kiểm tra đột xuất

© AP Photo / Eric RisbergБраслет и часы Hermes
Браслет и часы Hermes - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất một số cơ sở kinh doanh có dấu hiệu bán hàng giả, hàng nhái tại trung tâm thương mại Saigon Square. Kết quả, lượng lớn hàng thời trang nhái, giả... đã bị thu giữ.
Theo đó, Cơ quan quản lý thị trường (QLTT) chia thành 6 tổ công tác kiểm tra đột xuất 6 hộ kinh doanh có tên tuổi trong Trung tâm thương mại Sài Gòn Square (TP.HCM), khiến các tiểu thương "trở tay không kịp".
Sau hơn 2 thập kỷ xuất hiện, Saigon Square được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” của người dân thành phố, đồng thời là điểm nóng về hàng giả, hàng nhái thương hiệu nổi tiếng.
Cơ quan chức năng thu giữ hàng triệu cuốn sách sách giáo khoa thành phẩm giả, nhiều phương tiện, sổ sách, chứng từ kế toán liên quan đến việc sản xuất, mua bán, tiêu thụ sách giả. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2021
Hà Nội: Triệu tập hàng chục đối tượng liên quan đến đường dây làm giả 3 triệu cuốn sách
Lực lượng QLTT đồng loạt kiểm tra các mặt hàng như túi ví, mắt kính, quần áo, phụ kiện trang sức mang các nhãn hiệu Gucci, Dior, Chanel, Louis Vuitton, Adidas, Nike, Hermes… với giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng một sản phẩm.
Qua hơn 1 ngày kiểm đếm, phân loại sản phẩm có dấu hiệu vi phạm (chủ yếu hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc), lực lượng quản lý thị trường đã tiến hành các thủ tục tạm giữ gần 2.000 sản phẩm để tiếp tục xử lý.
Người mẫu Việt Nam Ngọc Trinh trên thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2022
Nữ hoàng nội y Việt Nam Ngọc Trinh sexy hở bạo nhưng mặc váy fake của Kendall Jenner?
Theo lãnh đạo Tổng cục QLTT, các hộ kinh doanh ở đây có đủ chiêu trò để đối phó với các cơ quan chức năng nhằm ngăn chặn, hạn chế việc kiểm tra.
Saigon Square được ví như "thiên đường mua sắm" cho các tín đồ shopping với đa dạng các sản phẩm hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn và khách thập phương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала