- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hệ thống thông tin liên lạc của Nga cải thiện tính bí mật nhờ nghiên cứu khả năng do thám của NATO

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhHoạt động của hệ thống tên lửa phòng không S-300V4 trên hướng Kharkov
Hoạt động của hệ thống tên lửa phòng không S-300V4 trên hướng Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độ bảo mật của các hệ thống thông tin liên lạc của Nga sẽ được nâng cao nhờ kinh nghiệm sử dụng chúng ở Ukraina, nơi tình báo NATO bộc lộ mọi khả năng khi hỗ trợ Ukraina, một nguồn tin cho biết.
"Khối NATO hỗ trợ LLVT Ukraina bằng nhiều phương tiện do thám khác nhau, các hệ thống kỹ thuật vô tuyến của chúng có khả năng phát hiện các nguồn bức xạ điện từ một cách hiệu quả", nguồn tin của hãng cho biết.
Ông nói thêm rằng "Khối Bắc Đại Tây Dương trong khu vực Nga tiến hành chiến dịch đặc biệt đã thực sự bộc lộ tất cả các khả năng do thám của họ, điều này sẽ được các nhà phát triển Nga tính đến khi hiện đại hóa thiết bị hiện có của mình và tạo ra các mẫu mới".
Tổ hợp phòng không di động Kupol-Pro - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.11.2022
Nga tạo ra hệ thống theo dõi chuyển động của máy bay không người lái
Mức độ bảo mật của các hệ thống thông tin liên lạc được thể hiện qua việc đối phương khó phát hiện hoạt động của hệ thống, khó xác định chủng loại và vị trí của nó, cũng như không khám phá được nội dung thông tin truyền đi.
Theo các nguồn dữ liệu mở, quân đội Nga sử dụng một loạt các hệ thống thông tin liên lạc có phạm vi hoạt động khác nhau ở Ukraina. Cụ thể, các doanh nghiệp thuộc tập đoàn nhà nước Ruselectronics (Roselectronica) trong những năm gần đây đã cung cấp cho quân đội Nga hơn 300 trạm thông tin liên lạc vượt đường chân trời với tầm hoạt động lên tới 200 km.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала