Không lên kế hoạch về việc ông Putin sẽ trực tiếp tới tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 và APEC

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thư ký báo chí của người đứng đầu nhà nước Dmitry Peskov cho biết, không có kế hoạch phát thông điệp video của Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi những người tham dự hội nghị cấp cao APEC.
"Không, không có kế hoạch gửi thông điệp video", - ông Peskov nói khi trả lời câu hỏi của các nhà báo về việc, liệu có thông điệp video của ông Putin gửi tới những người tham gia hội nghị thượng đỉnh hay không.
Trước đó, ông Peskov nói với Sputnik rằng phái đoàn Nga tham dự hội nghị cấp cao APEC ở Thái Lan sẽ do Phó Thủ tướng thứ nhất Nga Andrei Belousov dẫn đầu.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2022
Zelensky đưa ra các điều kiện để tham gia G20

Hội nghị thượng đỉnh G20

Hội nghị thượng đỉnh G20 lần thứ mười bảy sẽ được tổ chức tại Bali vào ngày 15-16 tháng 11 năm 2022. Hội nghị thượng đỉnh sẽ là đỉnh cao của một loạt các cuộc họp cấp bộ trưởng, các nhóm công tác và các nhóm tham gia diễn ra trong năm nhiệm kỳ Chủ tịch G20 của Indonesia.
Ba vấn đề ưu tiên sẽ được nêu ra tại hội nghị thượng đỉnh là kiến ​​trúc chăm sóc sức khỏe toàn cầu, quá trình chuyển đổi sang năng lượng bền vững và chuyển đổi kỹ thuật số.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала