Cư dân Bali tiếc vì ông Putin không đến dự hội nghị thượng đỉnh G20

© AP Photo / Achmad Ibrahim/PoolMột con tàu phía trước logo của hội nghị thượng đỉnh G20 ở Nusa Dua, Bali.
Một con tàu phía trước logo của hội nghị thượng đỉnh G20 ở Nusa Dua, Bali. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Những cư dân bình dị của Bali mà phóng viên Sputnik có dịp trò chuyện cho biết rằng họ rất tiếc vì Tổng thống Nga Vladimir Putin không đến Bali dự hội nghị thượng đỉnh G20. Tất cả hy vọng rằng ông Putin sẽ có thể tới tham gia sự kiện như vậy vào lần kế tiếp.

"Tôi mong rằng Tổng thống Putin sẽ có thể đến Bali trong tương lai, Bali của chúng tôi là nơi rất xứng đáng cho chuyến thăm. Có thể ông Putin sẽ có cơ hội như vậy trong hội nghị thượng đỉnh tiếp theo và nếu như ông có thời gian", - một thanh niên 30 tuổi là nhân viên khách sạn chia sẻ suy nghĩ của mình với Sputnik.

Một người đối thoại khác của nhà báo nêu giả thiết rằng nếu Tổng thống Nga đến diễn đàn thì ông có thể tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm.
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2022
Không lên kế hoạch về việc ông Putin sẽ trực tiếp tới tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 và APEC
“Tôi nghĩ ông Putin không đến hội nghị thượng đỉnh là vì mối nguy hiểm tiềm ẩn có thể xảy ra với ông. Bởi vì từ các nước phương Tây có thể chờ đợi bất cứ chuyện gì, họ luôn cố gắng kiểm soát các nước nghèo”, - chàng trai địa phương tên là Mumu mà phóng viên Sputnik gặp ở sân bay Bali nêu phỏng đoán (với người châu Âu, anh này tự giới thiệu tên mình là John).
Ngoài xe buýt, các đại diện báo chí còn sử dụng dịch vụ xe máy của người địa phương. Một người điều khiển xe máy đưa phóng viên Sputnik đến Trung tâm Báo chí của hội nghị G20 đã chia sẻ ý kiến ​​cá nhân.
"Tôi thực sự tiếc khi biết Tổng thống Nga không đến, vì tôi ngưỡng mộ ông Putin. Nga đã giúp đỡ đất nước tôi rất nhiều, chúng tôi có quan hệ tốt đẹp và chẳng gặp vấn đề gì với Nga", - tài xế mô tô ở Bali nói.
Hội nghị thượng đỉnh G20 đang diễn ra tại đảo Bali của Indonesia vào các ngày 15-16/11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала