- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ trưởng Kinh tế Đức thừa nhận có liên quan đến tổn thất của Nga ở Ukraina

© Ảnh : Public domainsúng máy MG4 Đức
súng máy MG4 Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ trưởng Kinh tế Đức Robert Habek thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với Stern rằng ông đã đích thân ký văn bản cho phép Lực lượng vũ trang Ukraina sử dụng vũ khí của Đức để chống lại binh lính Nga.
Trong một cuộc trò chuyện với các nhà báo, bộ trưởng nhấn mạnh Kiev cần nguồn cung cấp quân sự.

“Tuy nhiên, bạn không thể tán thưởng điều này một cách nhẹ nhàng khi nhận ra rằng một số lượng đáng kể trong số 300 000 tân binh Nga sẽ bị thương hoặc chết - bao gồm cả do vũ khí mà chúng tôi đã gửi. Chính là tôi đây. Sự cho phép có chữ ký của tôi”, - Khabek nói về việc có liên quan đến cái chết của những người lính Nga.

Hội nghị thượng đỉnh EU tại Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Liên minh châu Âu từ chối xin lỗi Kiev vì đã tiết lộ tổn thất của Ukraina

Đức viện trợ cho Ukraina

Trước đó, đại diện Nội các Đức Steffen Hebestreit cho biết, tổng cộng Đức đã cung cấp cho Ukraina 56 triệu euro cho việc khôi phục cơ sở hạ tầng năng lượng. Ông lưu ý Thủ tướng Đức Olaf Scholz, trong cuộc trò chuyện với Tổng thống Ukraina Zelensky, xác nhận rằng nước này cam kết hỗ trợ liên tục cho Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала