Người dân Anh đã đến mức ăn thức ăn gia súc

© Ảnh : Unsplash/Mathew CoultonThức ăn cho chó
Thức ăn cho chó - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tại Anh, ngày càng nhiều gia đình không thể tự nuôi sống bản thân do giá lương thực và năng lượng tăng chóng mặt, tờ The Independent viết. Theo điều phối viên của chương trình thực phẩm để cung cấp hỗ trợ cho người dân, một số tình huống khiến anh ta kinh hãi.
Do chi phí cao phổ biến, người Anh ăn thức ăn cho thú cưng và hâm nóng thức ăn bằng nến, điều phối viên chương trình thực phẩm cho biết.
Lạm phát ở Anh đạt mức cao nhất trong 41 năm, trong khi thực phẩm và đồ uống không cồn tăng 16,4% tính đến tháng 10 - mức tăng kỷ lục kể từ năm 1977.
Với hóa đơn năng lượng ngày càng tăng, các gia đình đang phải đưa ra những lựa chọn khó khăn giữa sưởi ấm và thực phẩm, và một số người buộc phải thực hiện các biện pháp cực đoan.
Mark Steed, người đứng đầu chương trình thực phẩm của quận Stowbridge ở Cardiff, cho biết:
“Tôi vẫn bị sốc khi một số người ăn thức ăn cho thú cưng của họ, trong khi những người khác hâm nóng thức ăn bằng nến hoặc trên lò sưởi".
London - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.12.2022
Dự báo Vương quốc Anh gặp cảnh khốn đốn và hỗn loạn
"Những câu chuyện này thật đáng kinh ngạc, nhưng trên thực tế đây là sự thật tuyệt đối. Chúng tôi biết về điều này từ những nguồn đáng tin cậy. Mọi người đã nói với chúng tôi về điều đó trong nước mắt, không thể như thế được", - Steed kết luận.
Giá cả tăng cao nhất trong bốn thập kỷ, trong khi tiền lương trên khắp Vương quốc Anh bị đình trệ. Sức mua trung bình của người Anh dự kiến ​​sẽ giảm 6,2% hoặc 1.750 bảng Anh trong hai năm tới. Đại hội Công đoàn Anh dự đoán mùa thu này sẽ có mức giảm lớn nhất trong số các quốc gia thuộc nhóm G7.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала