Bộ trưởng Quốc phòng các nước SCO và SNG ký thông cáo về kết quả của cuộc họp tại Matxcơva

© Sputnik / Vitaly BelousovCờ của các nước tham gia Tổ chức Hợp tác Thượng Hải, Cộng đồng các Quốc gia Độc lập, Cộng đồng Kinh tế Á-Âu và Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể.
Cờ của các nước tham gia Tổ chức Hợp tác Thượng Hải, Cộng đồng các Quốc gia Độc lập, Cộng đồng Kinh tế Á-Âu và Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Người đứng đầu bộ quốc phòng các nước Tổ chức hợp tác Thượng Hải (SCO) và Cộng Đồng các quốc gia độc lập (SNG hay CIS) đã ký thông cáo chung về kết quả của cuộc họp được tổ chức tại Matxcova vào thứ Sáu dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Quốc phòng Nga, Đại Tướng Sergei Shoigu.
"Kết quả của cuộc họp là một thông cáo chung đã được thông qua, phản ánh các cách tiếp cận hợp nhất để giải quyết các vấn đề chung trong lĩnh vực an ninh", - Ông Shoigu nói.
Ông chỉ rõ rằng những người tham gia cuộc họp đã trao đổi quan điểm về các vấn đề an ninh quốc tế và duy trì ổn định khu vực, cũng như hợp tác hơn nữa trong lĩnh vực quân sự.
Trung tâm Samarkand - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2022
SCO 2022 là một phán quyết về thế giới đơn cực
Trong cuộc họp, Đại tướng Wei Fenghe, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung Quốc, đã có bài phát biểu trước các phái đoàn quân sự của các nước SCO và SNG thông qua liên kết video, đồng thời truyền tải tới những người tham gia ý kiến ​​​​của ông về tình hình an ninh quốc tế và khu vực hiện nay.
Các phái đoàn từ 9 quốc gia đã đến Matxcơva để tham gia cuộc họp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала