- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sĩ quan DNR: Máy bay không người lái kiểm soát bầu trời và ghi nhận chuyển động của địch

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân của Bộ Quốc phòng LB Nga thực hiện nhiệm vụ chiến đấu ở khu vực Kharkov
Quân nhân của Bộ Quốc phòng LB Nga thực hiện nhiệm vụ chiến đấu ở khu vực Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.12.2022
Đăng ký
DONETSK (Sputnik) - Máy bay không người lái của DNR hiện kiểm soát hoàn toàn bầu trời ở một số khu vực của mặt trận và ghi lại bất kỳ chuyển động nào của kẻ thù, sĩ quan-xạ thủ xe tăng của Dân quân Nhân dân DNR với biệt hiệu "Cup", hiện đang hoạt động trên hướng Avdeevka, nói với Sputnik.
Ông lấy ví dụ về đòn giáng trả mới đây trước cuộc phản công của quân đội Ukraina gần làng Vodianoye. Theo ông, kẻ thù đã cố gắng lấy lại những vị trí bị chiếm giữ trước đó bằng cách huy động lực lượng khá mạnh.

"Nhờ hoạt động của máy bay không người lái theo dõi kẻ thù suốt ngày đêm, đã xác định thấy kẻ địch huy động 15 thiết bị, trong đó 4 thiết bị bị đốt cháy, số còn lại di chuyển theo hướng ngược lại", - vị quân nhân cho biết.

Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga đã tăng cường hoạt động tiến công theo hướng Donetsk, đặc biệt là gần Ugledar và Avdeevka, bằng chứng là việc giải phóng một số điểm dân cư, chẳng hạn như Pavlovka, Opytnoye, Mayorsk, v.v. Làng Vodianoye cũng là một vùng quan trọng cho cuộc tiến công tiếp theo tới Avdeeeka. Nếu tiến quân thành công theo các hướng này thì sẽ có triển vọng không chỉ giải phóng các vùng lãnh thổ mà còn giảm hoạt động pháo kích nhằm vào các khu vực đông dân cư của CHND Donetsk.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала