Ở Mỹ đã mô tả công việc của Biden chỉ bằng 1 từ

© AP Photo / Evan VucciTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong một bài phát biểu trước công chúng ở Bãi biển Hallandale, Florida
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong một bài phát biểu trước công chúng ở Bãi biển Hallandale, Florida - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Noel Williams, tác giả của cổng thông tin American Thinker kêu gọi công nhận "chứng mất trí nhớ" là từ của năm, liên kết căn bệnh này với tình trạng của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và các quyết định chính trị của ông.
Theo Williams, tình trạng suy giảm nhận thức ở các chính trị gia lớn tuổi của Mỹ ngày càng trở nên rõ ràng.

"Nghị sĩ và cựu bác sĩ Nhà Trắng Ronnie Jackson đã lưu ý đến các triệu chứng mất trí nhớ của Biden và khuyến nghị ông ấy nên làm một bài kiểm tra nhận thức. Tôi hiểu những lo lắng của ông ấy: Hành vi kỳ lạ của Biden, từ việc bắt tay với một con ma cho đến câu chuyện về chú thỏ Phục sinh, là điều đáng báo động. Có lẽ càng bối rối hơn bởi những ám chỉ đáng ngại về Armageddon hạt nhân và những lời cảnh báo về bệnh tật nghiêm trọng và cái chết. Nếu chúng ta đang có được những nhà lãnh đạo xứng đáng, thì chúng ta đã làm sai điều gì?", - tác giả than thở.

Williams nhắc lại rằng hiến pháp Hoa Kỳ có giới hạn độ tuổi thấp hơn để tham gia cuộc đua tổng thống hoặc làm việc trong Quốc hội, nhưng không có giới hạn độ tuổi cao hơn, điều này đã tạo ra tình huống nguy hiểm ở Hoa Kỳ.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.12.2022
Đảng Cộng hòa điều tra «giao kèo mật» của Biden về khai thác dầu
"Tổng thống Harry Truman than thở rằng lão hóa và già yếu là "những căn bệnh khủng khiếp của luật pháp". Tuổi trung bình của các thượng nghị sĩ năm 1951 là 56,9. Hiện nay đã tăng lên 64,3, với việc tăng tương ứng tuổi già. Biden cũng chứng minh rằng tình trạng già yếu có thể là một căn bệnh khủng khiếp của tổng thống.Đó là lý do tại sao từ "mất trí nhớ" xứng đáng là từ của năm 2022", - Williams nói.
Biden trở thành tổng thống Mỹ già nhất trong lịch sử. Ông thường xuyên rơi vào những tình huống khó xử và nhầm lẫn: chẳng hạn, ông liên tục gọi cấp phó của mình, Kamala Harris là tổng thống, phát âm sai tên của nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin, nhầm lẫn giữa từ "tiêm chủng" và "leo thang", Syria với Libya ,Iran với Iraq và Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала